VNPT cung cấp Internet bảo mật

02:06, 30/06/2017
.

Ngày 28-6, VNPT chính thức ra mắt “Giải pháp Internet mới” với chế độ bảo mật tốt hơn, tốc độ cao - truy cập ổn định và dung lượng không giới hạn cho khách hàng trong thời đại của vạn vật kết nối (Internet of things), trở thành nhà mạng đầu tiên cung cấp gói bảo mật cho thuê bao Internet cáp quang.


Với “Giải pháp Internet mới” (hay Internet an toàn) của VNPT, khách hàng sẽ được sử dụng Internet chất lượng cao, kèm theo phần mềm bảo mật toàn diện F-Secure SAFE. Đây là phần mềm có các tính năng chính như: Diệt virus, Trojan, Spyware, ransomware; Bảo vệ trẻ em khỏi những trang web, nội dung không lành mạnh; Quản lý thời gian sử dụng thiết bị phù hợp với trẻ…
 
Đặc biệt, dịch vụ bảo mật này còn hữu hiệu với những khách hàng thường xuyên sử dụng online banking và giao dịch trực tuyến. Trong trường hợp thất lạc thiết bị di động, phần mềm F-Secure SAFE có tính năng định vị hoặc cung cấp công cụ để khách hàng xóa dữ liệu/khóa máy với mật khẩu được cài sẵn, để người lạ không thể mở và sử dụng.

Dịch vụ F- Secure được bán cùng dịch vụ băng rộng của VNPT (Fiber VNN/Mega VNN), áp dụng cho thuê bao băng rộng đang hoạt động hoặc hòa mạng mới.
 
Theo KIM THANH/SGGPO
 

.