Điện lực Quảng Ngãi: Giới thiệu dịch vụ chăm sóc khách hàng

09:02, 20/02/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Điện lực Quảng Ngãi vừa giới thiệu ứng dụng “Hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin kịp thời về tiền điện, lịch cắt điện, thanh toán tiền điện trực tuyến, nhận hóa đơn điện tử, đăng ký các dịch vụ điện …”.
 
Cách cài đặt ứng dụng:
 
Đối với hệ điều hành ANDROID: Nhấn vào ứng dụng “Play Store” trên di động và tìm kiếm ứng dụng bằng cách nhập từ khóa “EVNCPC CSKH”, cài đặt và kích hoạt ứng dụng. 

 

 

Hệ điều hành IOS: (IPHONE, IPAD): Nhấn vào ứng dụng “App Store” trên di động và tìm kiếm ứng dụng bằng cách nhập từ khóa “EVNCPC CSKH”, cài đặt và kích hoạt ứng dụng.

 
Hệ điều hành Windows Phone: Nhấn vào ứng dụng “Microsoft Store” trên di động và tìm kiếm ứng dụng bằng cách nhập từ khóa “EVNCPC CSKH”, cài đặt và kích hoạt ứng dụng.
 
Để sử dụng ứng dụng có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:
 
 -  Cách 1: Nhập tên đăng nhập và mật khẩu, tên đăng nhập và mật khẩu đăng nhập theo thông tin trên website Chăm sóc khách hàng của EVN CPC  https://cskh.cpc.vn. Đăng nhập: Username: (tên đăng nhập); Password: (Mật khẩu đăng nhập).
 
- Cách 2: Đăng nhập bằng số điện thoại và mã khách hàng. Đăng nhập: 
 
    -  Số điện thoại đã đăng ký với Điện lực. VD : 0913470560
 
    -  Mã khách hàng có trong hoá đơn tiền điện. VD: PC06AA0119501
 
    -  Mã số kích hoạt tài khoản do tin nhắn của EVNCPC gởi đến. VD: 9601
 
Ứng dụng có 4 tab chức năng cơ bản:
 
1. Tab Thông báo: Thông báo lịch cắt điện; Thông báo tiền điện; Thông báo thanh toán; Thông báo nợ tiền điện; Thông báo sự cố mất điện; các thông báo khác. 
 
2. Tab Tra cứu: Lịch ghi điện; Điểm thu tiền điện; Lịch cắt điện; Ghi chỉ số điện năng thiêu thụ; Tra cứu hóa đơn điện tử; Liên kết thanh toán qua ngân hàng; Website CSKH...
 
3. Tab Dịch vụ: Đăng ký cấp điện mới; Thay đổi thông tin khách hàng; Yêu cầu thay đổi công suất; Yêu cầu di dời công tơ.
 
4.Tab Cài đặt: Thông tin chung; Thông tin ứng dụng; Hướng dẫn sử dụng; Đổi mật khẩu ứng dụng. 
 
 
 
PV

.