Canon chính thức ra mắt EOS-1D X Mark II

03:02, 02/02/2016
.

Sau một thời gian dài được mong chờ, Canon cuối cùng đã ra mắt thế hệ máy ảnh chuyên nghiệp EOS-1D X Mark II mới với vô số những thay đổi đầy giá trị dành cho khối người dùng cao cấp.
 


Về mặt kĩ thuật, máy mới được cải thiện tốc độ chụp nhanh đáng kể lên tới 14 ảnh/giây (16 ảnh/giây nếu chụp qua Live View) một phần nhờ sự hiện diện của chip xử lý DIGIC 6+ mới (hai chip). Khi sử dụng với thẻ CFast 2.0, EOS-1D X Mark II có thể chụp liên tục tới 170 ảnh RAW. Máy cũng được đánh giá cao về khả năng quay phim 4K với tốc độ lên tới 60 khung hình/giây (quay Slow-motion ở 120 khung hình/giây).


Những thay đổi nổi bật khác của máy mới gồm hệ thống lấy nét tự động 61 điểm được cải thiện đáng kể - đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng. Bản thân 1D X Mark II cũng được kì vọng sẽ là "ngôi sao" về khả năng khử nhiễu nhờ vào cảm biến 20,2 Mpx thế hệ mới (bao gồm cả dải ISO rộng hơn so với trước đây 100-409.600). Ngoài ra, cũng không thể không nhắc tới cơ chế bắt chủ thể EOS Intelligent Tracking và khoảng đo sáng 360.000 điểm ảnh.

 

Tương tự như các mẫu 1D khác, máy mới của Canon cũng sở hữu thân vỏ hợp kim magnesium với khả năng chống bụi, nước sẵn sàng cho các điều kiện vận hành khắc nghiệt.

HNMO xin gửi tới bạn đọc một số hình ảnh về máy mới
 




 
Theo Hoàng Linh/Hà Nội Mới

.