Apple iPad Air 3 sẽ được trang bị flash LED và bốn loa trong

06:01, 28/01/2016
.

Theo bản vẽ kĩ thuật do trang tin công nghệ Pháp Nowhereelse công bố, iPad Air 3 thế hệ mới của Apple sẽ có một số thay đổi quan trọng về tính năng - đều là những thứ được người dùng mong đợi từ lâu.
 


Theo đó, chiếc iPad 9,7 inch mới sẽ được trang bị đèn flash LED - thứ chưa từng có trên các mẫu iPad trước đây. Bản thân việc thiếu vắng flash trên iPad cũng khiến Apple bị nhiều người dùng chỉ trích rằng thiếu quan tâm tới nhu cầu nhiếp ảnh trên máy tính bảng. Trong khi đó, không hiếm người dùng thường xuyên quay phim và chụp ảnh trên iPad của họ. Dù vậy, cho tới lúc này chưa có thông tin nào về khả năng Apple nâng cấp máy ảnh của iPad Air mới được hé lộ (iPad Air 2 hiện vẫn sử dụng module máy ảnh 8Mpx).

Bên cạnh flash mới, nguồn tin trên cũng khẳng định iPad Air 3 sẽ được trang bị bốn loa - tương tự như với iPad Pro. Nếu trở thành hiện thực, đây sẽ là một bước tiến lớn của dòng máy này và khiến nhiều người dùng thường xuyên giải trí bằng phim ảnh, âm nhạc thích thú. Các thế hệ hiện tại đều có hai loa tích hợp sẵn.

Theo một số kênh tin đã đưa trước đây, Apple được cho là sẽ ra mắt iPad Air 3 vào nửa đầu năm 2016.

Theo Hoàng Linh/Hà Nội Mới

 


.