WD® giới thiệu ổ cứng My Passport™ với thiết kế mới

04:09, 15/09/2014
.

Nhân dịp kỉ niệm 10 năm ra mắt dòng ổ cứng ngoài My Passport, WD®, công ty trực thuộc Western Digital giới thiệu thiết kế mới cho dòng ổ cứng ngoài vốn đã phổ biến khắp thế giới này.
 


Hơn 60 triệu ổ cứng My Passport đã được bán ra trong vòng 10 năm qua, tương đương với khoảng 42.000 petabytes dữ liệu nội dung của người dùng trên toàn cầu được bảo vệ. Phiên bản My Passport Ultra™ - Metal Edition™ và My Passport Ultra - Anniversary Edition mới là biểu tượng cho một thập kỷ tinh hoa của dòng ổ cứng ngoài bền bỉ này. Hai chiếc ổ cứng có vỏ ngoài làm bằng kim loại tao nhã, được trang bị dung lượng lên tới 2 TB với vỏ bọc nhỏ gọn hơn, đồng thời được tích hợp đám mây cho phép truy cập dữ liệu cá nhân từ bất cứ nơi đâu.

Hai ổ cứng ngoài My Passport Ultra phiên bản Metal Edition và Anniversary Edition khoác lên mình lớp vỏ nhôm với thiết kế vân tròn sáng tạo và độc đáo, không chỉ mang lại phong cách cuốn hút mà còn tăng khả năng bảo vệ, chống mọi va đập mà người dùng có thể gặp hàng ngày. Thêm vào đó, ổ cứng còn mang lại cho người dùng lựa chọn bảo mật mã hóa phần cứng và mật khẩu, giúp ngăn chặn việc sử dụng ổ cứng trái phép trong trường hợp bị thất lạc hay lấy trộm.

 

Nhằm phục vụ cho nhu cầu bảo mật cao hơn về thông tin và chia sẻ từ xa, ổ cứng My Passport Ultra - Metal Edition được trang bị phần mềm WD SmartWare™ Pro có tích hợp Dropbox, cho phép người sử dụng sao lưu dữ liệu từ máy tính ra ổ cứng và từ ổ cứng lên đám mây, cũng như giúp họ lấy lại dữ liệu từ tài khoản Dropbox về ổ cứng My Passport. Những tính năng này giúp ổ cứng My Passport trở thành lựa chọn hoàn hảo cho trải nghiệm sao lưu, bảo vệ, lưu trữ và tận hưởng dữ liệu số mọi nơi mọi lúc.

Theo H.Đ/Hà Nội Mới

 


.