Tổng thống Putin trổ tài thiện xạ với súng trường bắn tỉa tối tân Kalashnikov

09:09, 20/09/2018
.

Ngày 19.9, Tổng thống Nga Vladimir Putin trổ tài thiện xạ khi kiểm tra một khẩu súng trường bắn tỉa Kalashnikov mới và bắn trúng hơn một nửa số mục tiêu.


Truyền hình nhà nước Nga đăng tải hình ảnh ông Vladimir Putin đeo kính bảo hộ và tai nghe nhắm bắn tại khu vực bắn súng của công ty Kalashnikov, ngoại ô Mátxcơva.

Ông Vladimir Putin trổ tài thiện xạ. Ảnh: AFP.
Ông Vladimir Putin trổ tài thiện xạ. Ảnh: AFP.


"Mục tiêu được thiết lập để thực hành ở khoảng cách tối đa" - Đài truyền hình Rossiya 24 đưa tin. Đài cũng cho biết, ông Vladimir Putin bắn súng với những kỹ thuật như các thiện xạ bắn tỉa chuyên nghiệp thường làm.
 

Tổng thống Nga và Bộ trưởng Quốc phòng Nga. Ảnh: AFP.
Tổng thống Nga và Bộ trưởng Quốc phòng Nga. Ảnh: AFP.


The Rossiya 24, ông Vladimir Putin "bắn 5 lần và trúng hơn một nửa số mục tiêu".

Kênh truyền hình Zvezda của Bộ Quốc phòng Nga cho biết, vũ khí bán tự động ông Vladimir Putin sử dụng là "một khẩu súng cực kỳ tối tân dành cho các tay súng bắn tỉa Nga".

Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng đến thăm một công viên có thiết kế theo phong cách quân sự được đặt tên là Patriot ở khu vực Mátxcơva.
 
Hồi tháng trước, công ty Kalashnikov - nổi tiếng với súng trường tấn công huyền thoại AK-47, đã khiến giới quan sát bất ngờ khi công bố mẫu thử nghiệm cho một chiếc xe điện phong cách retro.

Theo H.Liên/LĐO

 


.