Phát hiện thi thể 8 đứa trẻ bên trong một ngôi nhà ở Úc

12:12, 19/12/2014
.

Hôm nay 19/12, cảnh sát Úc đã phát hiện thi thể 8 đứa trẻ bên trong một ngôi nhà ở ngoại ô bang Queesland. Trong số 8 nạn nhân nhỏ tuổi, có một em bé mới chỉ 18 tháng.


Lúc 11h20 (giờ địa phương), cảnh sát Úc đã tới một ngôi nhà ở đường Murray, vùng ngoại ô Manoora, thành phố Cairns, ở phía bắc bang Queensland để khám xét sau khi nhận được một cuộc gọi.

Tại đây các cảnh đã phát hiện 8 đứa trẻ đã chết, trong số đó, em bé nhỏ nhất mới chỉ có 18 tháng và nạn nhân lớn nhất cũng chỉ mới 15 tuổi.

Cảnh sát đã phong tỏa đường Murray ở vùng ngoại ô Manoora, thành phố Cairns để phục vụ công tác điều tra.
Cảnh sát đã phong tỏa đường Murray ở vùng ngoại ô Manoora, thành phố Cairns để phục vụ công tác điều tra.


Phía cảnh sát cho biết thêm rằng, tại hiện trường họ đã phát hiện một phụ nữ 34 tuổi bị thương do bị đâm nhiều nhát dao. Người phụ nữ này đã được đưa tới bệnh viện và hiện đang trong tình trạng ổn định. Hiện bà đang hỗ trợ cảnh sát Úc điều tra vụ việc.

Hiện các chi tiết về vụ việc và mối quan hệ của người phụ nữ với những đứa trẻ đã chết vẫn chưa được làm rõ. Truyền thông Úc đưa tin những đứa trẻ này bị dao đâm nhưng phía cảnh sát vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Các cảnh sát cũng đã lập hàng rào an ninh quanh hiện trường vụ án và các nhân viên điều tra đang tìm kiếm tại sân sau của ngôi nhà này. Thanh tra cảnh sát thành phố Cairn, ông Bruno Asnicar, cho hay vẫn chưa thể xác nhận rằng những đứa trẻ này có đến từ cùng một gia đình hay không.

Ông Asnicar cũng cho biết cảnh sát đã tìm thấy thi thể của 8 đứa trẻ nhưng con số này cũng có thể thay đổi bởi họ đang tìm kiếm khắp ngôi nhà. Phía cảnh sát cũng chưa thông báo bắt giữ bất kì một nghi phạm nào.

Theo Thoa Phạm/Dân Trí

 


.