Đội tuyển Bồ Đào Nha thắng Czech, Tây Ban Nha thua Thụy Sĩ

08:09, 25/09/2022
.
Bồ Đào Nha giành chiến thắng 4-0 trước CH Czech và vươn lên dẫn đầu bảng A2 khi Tây Ban Nha bất ngờ thua 1-2 trong cuộc tiếp đón Thuỵ Sĩ.
 
 
Bồ Đào Nha giành chiến thắng 4-0 trước CH Czech.
Bồ Đào Nha giành chiến thắng 4-0 trước CH Czech.
Một trong những diễn biến đáng chú ý nhất của bóng đá thế giới trong đêm qua và rạng sáng ngày hôm nay, đó là hai trận đấu tại hạng A của UEFA Nation League. Trong đó có màn so tài giữa hai đội tuyển Cộng hòa Czech và ĐT Bồ Đào Nha.
 
Cuộc đối đầu giữa ĐT Cộng hòa Czech và các cầu thủ Bồ Đào Nha đã diễn ra với thế trận một chiều nghiêng về phía đội khách. Diogo Dalot đã có một ngày thi đấu chói sáng với một cú đúp bàn thắng ở các phút 33 và 52.
 
Trong khi đó, hai bàn thắng còn lại của đội tuyên Bồ Đào Nha ở trận đấu này được thực hiện bởi Bruno Fernandes ở phút bù giờ của hiệp 1. Còn bàn ấn định tỉ số của trận đấu được ghi bởi Diogo Jota sau đường kiến tạo của Cristiano Ronaldo ở phút 82.
 
Ở trận đấu sau đó, ĐT Tây Ban Nha đã bất ngờ phải nhận thất bại ngay trên sân nhà trước ĐT Thụy Sĩ với tỉ số 1 – 2.
 
Trong đó hai bàn thắng mở tỉ số của đội khách được ghi bởi Akanji ở phút 21, Jordi Alba ghi bàn thắng gỡ hòa cho ĐT Tây Ban Nha ở đầu hiệp 2, nhưng tình huống để bóng phản lưới nhà của Eric Garcia chỉ 3 phút sau đã khiến ĐT Tây Ban Nha phải nhận thất bại chung cuộc, và qua đó cũng đánh mất luôn ngôi đầu bảng 2 vào tay của ĐT Bồ Đào Nha sau lượt trận này.
 
Theo VTV.vn
 
 
 
 
 
 

.