Khai mạc môn Vovinam Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ VII

12:08, 07/08/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 6/8, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc môn võ Vovinam nằm trong Chương trình thi đấu Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Quảng Ngãi lần thứ VII năm 2022.
 
[links()]
 
Tham dự giải có 99 vận động viên (VĐV), trong đó 35 VĐV nữ và 64 VĐV nam đến từ 9 huyện, thành phố gồm: Bình Sơn, Sơn Tịnh, Mộ Đức, Nghĩa Hành, Sơn Hà, Sơn Tây, Ba Tơ, Trà Bồng và TP.Quảng Ngãi.
 
Các VĐV thi đấu ở 9 hạng cân của nữ và 14 hạng cân của nam. Độ tuổi thi đấu từ 16- 35 tuổi chia thành 76 trận đấu.
 
Các đoàn VĐV tham gia giải đấu
Các đoàn VĐV tham gia giải đấu
 
Vovinam (Việt Võ Đạo) là môn võ của Việt Nam, được phát triển qui mô rộng khắp với nhiều môn sinh có mặt ở hơn 40 nước trên thế giới. Những năm gầy đây môn thể thao này có sự phát triển khá mạnh và  được nhiều nước quan tâm đầu tư phát triển.
 
Giải đấu lần này nhằm cổ vũ, động viên góp phần phát triển môn Vovinam của tỉnh nhà, đồng thời tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu bổ sung cho đội tuyển môn võ Vovinam tỉnh chuẩn bị lực lượng tham gia Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ IX năm 2022. 
 
Các VĐV tham gia thi đấu
Các VĐV tham gia thi đấu
 
Sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào thi đấu vòng loại với nhiều hạng cân ở cả nội dung nam và nữ. Giải đấu diễn ra từ ngày 6/8 đến ngày 10/8/2022.
 
Tin, ảnh: M.Lực
 

.