Thua Brazil 0-4, tuyển CH Czech quyết thắng trận gặp Việt Nam

08:09, 18/09/2021
.
Sau khi thất bại 0-4 trước Brazil vào đêm 16-9, đội tuyển CH Czech tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam ở trận đấu quyết định ngày 19-9 để giành vé nhì bảng D, vào vòng 16 đội ở vòng chung kết FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021.
[links()]
 
Đội tuyển CH Czech tự tin sẽ vượt qua Việt Nam ở loạt trận cuối cùng để giành vé nhì bảng - Ảnh: Getty Images
Đội tuyển CH Czech tự tin sẽ vượt qua Việt Nam ở loạt trận cuối cùng để giành vé nhì bảng - Ảnh: Getty Images
Hiện tại ở bảng D, Brazil đứng đầu bảng với 6 điểm và đã giành vé đầu tiên góp mặt ở vòng 16 đội. Còn CH Czech xếp thứ hai có 3 điểm bằng với Việt Nam nhưng họ xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại (0 so với -7). Panama vẫn 0 điểm và có đến 99% khả năng bị loại. 
 
Trận đấu giữa Việt Nam với CH Czech ngày 19-9 sẽ quyết định cho chiếc vé nhì bảng để đi tiếp. HLV tuyển CH Czech Tomáš Neumann nói trên kênh truyền hình quốc gia CH Czech: "Chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam. Điều quan trọng đối với tôi là các cầu thủ phải ngẩng cao đầu và phân tích những gì đã xảy ra trong trận đấu với Brazil".
 
Trước đối thủ rất mạnh là Brazil, CH Czech đã có một trận đấu khá tốt và giữ sạch lưới trong hiệp 1. Nhưng ở hiệp 2, họ đã xuống sức và để thua đến 4 bàn. Điều này đã khiến HLV Neumann cảm thấy tiếc nuối. 
 
Ông nói: "Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một trận đấu rất tốt. Nhưng mọi thứ diễn ra ở đầu hiệp hai lại quá tệ. Nếu chúng tôi có thể cầm cự thêm 8 hoặc 9 phút nữa ở đầu hiệp hai, tôi nghĩ Brazil sẽ rất lo lắng và chúng tôi chắc chắn sẽ có cơ hội tấn công". 
 
Trước mắt, ông Neumann khẳng định sẽ để các học trò nghiên cứu thật kỹ càng lối đá và đặc điểm từng cầu thủ của tuyển Việt Nam để có phương án đối mặt. 
 
Theo QUỐC THẮNG/tuoitre.vn
 

.