Liverpool dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau chiến thắng thứ 2 liên tiếp

11:08, 22/08/2021
.
Hai bàn thắng chia đều ở hai hiệp, lần lượt của Diogo Jota và Sadio Mane giúp Liverpool đánh bại Burnley với tỉ số 2-0 ngay trên thánh địa Anfield ở vòng 2 Giải Ngoại hạng Anh 2021-2022 tối 21/8.
[links()]
 
Bị đánh giá yếu hơn Liverpool nhưng Burnley lại là đội bắt nhịp trận đấu tốt hơn và có tình huống tấn công nguy hiểm đầu tiên. Đoàn quân của HLV Sean Dyche không e ngại đối thủ, sẵn sàng chơi đôi công ngay từ đầu và không ngại va chạm để đánh chặn từ xa.
 
Thầy trò HLV Klopp tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 2 chiến thắng liên tiếp
Thầy trò HLV Klopp tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 2 chiến thắng liên tiếp
Tuy nhiên, bàn mở tỉ số ở phút 18 của tiền đạo Jota khiến cục diện trận đấu thay đổi, đội chủ sân Anfield hoàn toàn nắm giữ thế trận. Kiểm soát bóng vượt trội đối thủ, với tỉ lệ 66,6% và tung ra đến 27 pha dứt điểm, Liverpool liên tục khiến khung thành của Burnley chao đảo trong khoảng thời gian còn lại.
 
Hoàn toàn lấn át Burnley, thầy trò HLV Jurgen Klopp lần thứ 2 xuyên thủng lưới đội khách trước khi trận đấu khép lại, nhờ pha lập công của ngôi sao Sadio Mane ở phút 69. Đây cũng là bàn thắng thứ 50 của ngôi sao người Senegal trong màu áo Liverpool.
 
Với chiến thắng 2-0, Liverpool giành được 6 điểm sau 2 lượt đấu, tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Đây là món ý nghĩa mà The Kop dành tặng người hâm mộ có mặt theo dõi trên khán đài sân Anfield, sau 528 ngày đội nhà thi đấu không khán giả.
 
Theo Tường Phước/NLĐO
 

.