Lionel Messi bật khóc trong buổi họp báo, chính thức nói lời chia tay Barcelona

08:08, 08/08/2021
.
Khi bước vào phòng họp báo, Lionel Messi đã bật khóc và phải mất một lúc, siêu sao người Argentina mới kiềm chế được cảm xúc của mình. Những giọt nước mắt của Messi đã khiến không ít người phải xúc động, trong đó một số đồng đội của anh như Jordi Alba cũng đã rơi lệ. 
[links()]
Lionel Messi bật khóc trong buổi họp báo chia tay Barcelona.
Lionel Messi bật khóc trong buổi họp báo chia tay Barcelona.
"Sau nhiều năm gắn bó với Camp Nou, việc phải ra đi thật khó khăn. Tôi không sẵn sàng cho việc phải rời đi", Messi khởi đầu buổi họp báo.
 
"Tôi sẽ trở lại Barca, bởi đây là nhà của tôi, và đây cũng là lời hứa với các con của mình. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ, những người đã giúp đỡ CLB. Tôi lớn lên cùng những giá trị của CLB."
 
"Gia đình tôi sẽ trở lại đây trong vài năm tới. Đây mới là nhà của chúng tôi. Tôi rất cảm kích vì sự quan tâm mọi người dành cho tôi."
 
"Như chủ tịch Laporta đã nói, mọi thứ xảy ra vào những phút cuối. Tôi không thể nói ra những điều khác. Tôi không rõ. Tôi chỉ biết là chúng tôi đã làm những gì có thể. CLB, Laporta không thể làm gì vì La Liga. Tôi đã nghe nhiều thứ về tôi, rằng tôi không muốn ở lại. Nhưng thật sự là tôi muốn ở lại. Năm ngoái tôi muốn ra đi. Nhưng năm nay thì khác, vậy mà tôi lại không thể."
 
"Hiện tại, tôi không thể xác nhận điều gì. Thật sự khi báo chí đăng thông tin tôi ra đi, tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại. Rất nhiều đội bóng tỏ ra quan tâm. Lúc này tôi chưa ở gần bất kỳ nơi đâu. Nhưng tôi đã có nhiều trao đổi."
 
"Barca là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Họ có đội hình tuyệt vời. Sẽ có thêm nhiều cầu thủ tới đây. Cầu thủ sẽ luôn đến rồi ra đi. Như Laporta đã nói, CLB này lớn hơn tất cả mọi người. Mọi người sẽ quen với điều đó. Ban đầu mọi thứ có thể sẽ kỳ lạ. Nhưng cuối cùng, họ sẽ quen. Như tôi đã nói, họ có đội hình tốt, cầu thủ chất lượng. Mọi thứ sẽ ổn đối với họ."
 
 
Theo Thế Hưng/VTV.vn
 
 
 

.