Thanh Hóa thắng kịch tính Hà Tĩnh

08:04, 03/04/2021
.
Người hâm mộ được chứng kiến tới 8 bàn thắng trong trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Đông Á Thanh Hóa.
[links()]
Trận đấu hấp dẫn nhất, nhiều bàn thắng nhất của V-League 2021 tính đến thời điểm này được tạo nên bởi hai đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Đông Á Thanh Hóa cống hiến cho người hâm mộ một màn rượt đuổi tỉ số giàu cảm xúc. 
Thanh Hóa tạm thoát vị trí áp chót.
Thanh Hóa tạm thoát vị trí áp chót.
Hai bàn thắng đầu tiên được ghi sau 7 phút bóng lăn. Gramoz Kurtaj mở tỷ số cho Thanh Hóa. Chevaughn Walsh gỡ hòa ngay lập tức rồi đưa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vượt lên nhờ quả phạt đền ở phút 27.
 
Hiệp hai cũng khởi đầu với hai bàn thắng sớm chia đều cho hai đội. Quốc Phương (Thanh Hóa) và Lý Công Hoàng Anh (Hà Tĩnh) là những người ghi tên lên bảng tỷ số. Đến phút 69, tỷ số trận đấu là 3-3 sau pha lập công của Lê Văn Thắng.
 
Bước ngoặt định đoạt trận đấu trong khoảng 15 phút cuối cùng là quyết định thay người của HLV Ljupko Petrovic. Hoàng Đình Tùng vào sân, ghi hai bàn từ những cú dứt điểm cận thành để giúp đội khách giành chiến thắng kịch tính với tỷ số 5-3.
 
Với kết quả này, Thanh Hóa tạm thoát khỏi vị trí áp chót trong khi Hà Tĩnh tiếp tục đứng cuối bảng.
 
Ở trận đấu cùng giờ, Than Quảng Ninh vượt qua Becamex Bình Dương trên sân nhà với tỷ số 1-0. Người ghi bàn duy nhất trên sân Cẩm Phả là cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu với pha xử lý bình tĩnh ở góc hẹp trong tình huống phạt góc.
 
Theo Minh Ngọc/VTC.vn
 
 

.