Khánh Hòa bứt tốp sau 4 vòng đấu

10:04, 12/04/2021
.
Kết thúc lượt trận thứ 4 Giải Hạng nhất quốc gia 2021, CLB Khánh Hòa với chuỗi trận toàn thắng, tiếp tục vững vàng ở vị trí đầu bảng xếp hạng, hơn nhóm bám đuổi đến 4 điểm.
[links()]
Trước vòng 4 Giải Hạng nhất 2021 chiều 11-4 trên sân 19 Tháng 8 (Nha Trang), chủ nhà Khánh Hòa đã dự đoán được những khó khăn khi chạm trán "tân binh" Công An Nhân Dân, đội bóng có nòng cốt gồm nhiều cầu thủ thuộc "lò" Hoàng Anh Gia Lai và rất khát khao có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới.
 
Vừa thăng hạng nhưng CLB Công An Nhân Dân sẵn sàng "trảm tướng" để đạt được mục tiêu tranh suất vào nhóm A (nhóm tranh vô địch) sau giai đoạn 1 của giải đấu và thậm chí là chiếc vé thăng hạng lên V-League 2022. 
CLB Khánh Hòa (áo đỏ) vững vàng ở vị trí đầu bảng (Ảnh: VPF)
CLB Khánh Hòa (áo đỏ) vững vàng ở vị trí đầu bảng (Ảnh: VPF)
Chỉ giành được 2 điểm sau 2 vòng đấu, ban lãnh đạo đội bóng "áo lính" đã thay ghế HLV trưởng và người đương nhiệm là chiến lược gia lão làng Vũ Quang Bảo. "Luồng gió" mới trên băng ghế huấn luyện giúp các cầu thủ trẻ CLB Công An Nhân Dân tự tin phối hợp, triển khai các tình huống tấn công đa dạng khi chạm trán đối thủ có lối chơi rắn, không ngại va chạm.
 
Sau 45 phút ngang sức ở hiệp 1, HLV Võ Đình Tân đã có những thay đổi về đấu pháp và đội chủ nhà Khánh Hòa nhanh chóng lấy lại thế trận trong hiệp 2, tận dụng tốt cơ hội để có 2 bàn thắng vào lưới CLB Công An Nhân Dân, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0.
 
Sau 4 lượt trận, CLB Khánh Hòa có 12 điểm, tiếp tục ở ngôi đầu bảng, rộng cửa giành một suất vào nhóm A. Ngoài đội bóng phố biển, sự phân tốp sau 4 vòng đấu ở Giải Hạng nhất 2021 vẫn chưa rõ ràng.
 
Trải qua 24 trận đấu, Giải Hạng nhất 2021 có 13 kết quả hòa và khoảng cách giữa nhóm đầu với nhóm cuối không quá lớn, cơ hội vươn lên vẫn còn nhiều cho các đội nhóm cuối bảng như: Quảng Nam, Phú Thọ hay Phố Hiến.
 
Cùng ngày, trên sân vận động Kiên Giang, CLB An Giang chỉ giành được trận hòa với tỉ số 1-1 khi tiếp đón CLB Bình Phước. Với kết quả này, An Giang tiếp tục giậm chân dưới đáy bảng xếp hạng với vỏn vẹn 1 điểm sau 4 vòng đấu.
 
Theo T.Phước/NLĐO

.