Hoàng Thịnh bị phạt 40 triệu đồng và nghỉ thi đấu đến hết 31/12/2021

04:03, 24/03/2021
.
Ban kỷ luật VFF đã chính thức ra quyết định phạt cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh của CLB TP Hồ Chí Minh số tiền 40 triệu đồng và đình chỉ thi đấu tới hết ngày 31/12/2021.
[links(right)]
Trong trận đấu giữa CLB TP Hồ Chí Minh và CLB Hà Nội thuộc vòng 5 V.League 2021, tiền về Ngô Hoàng Thịnh đã có phạm lỗi thô bạo với Hùng Dũng khiến tiền vệ của CLB Hà Nội phải rời sân ngay lập tức. Sau tình huống đó, Hùng Dũng đã bị gãy xương chày và xương mác và cần ít nhất nửa năm mới có thể trở lại tập luyện.
 
Ngô Hoàng Thịnh đã phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi đó. 
oàng Thịnh thăm hỏi Hùng Dũng sau pha vào bóng khiến Dũng bị gãy chân - Ảnh: TTO
oàng Thịnh thăm hỏi Hùng Dũng sau pha vào bóng khiến Dũng bị gãy chân - Ảnh: TTO
Theo thông tin mới nhất, Ban kỷ luật VFF đã chính thức ra quyết định phạt cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh của CLB TP Hồ Chí Minh số tiền 40 triệu đồng và đình chỉ thi đấu tới hết ngày 31/12/2021. Cùng với đó, Hoàng Thịnh có trách nhiệm đền bù theo khoản 4 điều 39 trong Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (sửa đổi, bổ sung năm 2021).
 
Năm 2015, Quế Ngọc Hải đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 6 tháng sau pha vào bóng thô bạo với Anh Khoa và khiến cầu thủ của SHB Đà Nẵng phải giải nghệ sau đó.
 
Ca mổ của Hùng Dũng diễn ra từ 8 giờ sáng nay. Đã xử lý xong xương chày và xương mác thành công. Người mổ cho Hùng Dũng là bác sĩ Phạm Quốc Hùng, chuyên gia trong lĩnh vực cơ xương khớp. Bác sĩ Hùng từng điều trị cho nhiều cầu thủ như Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thuận... cho đến VĐV bóng chuyền Ngô Văn Kiều!

Theo PV/VTV.vn

 

 

 


.