Thắng Viettel 1-0, Hà Nội giành Siêu cúp quốc gia lần thứ tư

08:01, 09/01/2021
.
Chiều 9-1, trận tranh Siêu cúp quốc gia - Cúp THACO 2020 giữa câu lạc bộ Viettel (Viettel FC) và câu lạc bộ Hà Nội (Hà Nội FC) đã diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội). Không ngoài dự đoán, với chiến thắng 1-0 trước Viettel FC, Hà Nội FC đã giành Siêu cúp quốc gia lần thứ tư.
 
Vào hiệp 1, với lối chơi phòng ngự, phía Viettel FC không có nhiều pha tấn công sắc sảo. Các học trò của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng tổ chức các pha tấn công nhưng đều bị dập tắt trước khi bóng được đưa vào khu vực 16m50 của Hà Nội FC.

 

 Phút đăng quang Siêu cúp quốc gia 2020 của câu lạc bộ Hà Nội.
Phút đăng quang Siêu cúp quốc gia 2020 của câu lạc bộ Hà Nội.
Đầu hiệp 2, Viettel FC đẩy mạnh tấn công giúp cho thế trận trên sân trở nên cân bằng hơn. Mặc dù bị bất ngờ nhưng các cầu thủ Hà Nội FC vẫn chơi khá chủ động.
 
Phút thứ 73, từ đường chuyền của Văn Quyết, Geovane chuyền bóng trở lại cho Việt Anh băng lên tung cú dứt điểm làm cháy lưới Viettel. Các học trò của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đã có bàn thắng mở tỷ số rất đẹp mắt. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.
 
Đánh bại đương kim vô địch V.League Viettel FC với chiến thắng tối thiểu 1-0, Hà Nội FC chính thức lên ngôi vô địch Siêu cúp quốc gia 2020.
 
Theo HNM
 

.