HLV Kiatisak nhận trận thua đầu tiên khi dẫn dắt HAGL tại V-League 2021

10:01, 18/01/2021
.
Hành quân đến sân Thống Nhất chạm trán chủ nhà Sài Gòn FC ở lượt trận khai mạc V-League 2021 tối 17-1 nhưng HLV Kiatisak phải nhận trận thua đầu tiên trong ngày tái xuất dẫn dắt HAGL.
[links()]
Trong ngày tái xuất V-League, HLV Kiatisak đã tung đội hình khá mạnh gồm các ngôi sao quen mặt ở tuyển quốc gia như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh hay Minh Vương nhưng đoàn quân HAGL vẫn không thể có điểm trong chuyến hành quân đến sân Thống Nhất của chủ nhà Sài Gòn FC. 
HLV Kiatisak phải nhận trận thua đầu tiên trong ngày tái xuất V-League.
HLV Kiatisak phải nhận trận thua đầu tiên trong ngày tái xuất V-League.
Công Phượng là người có cơ hội để ghi bàn khai thông tỉ số trận đấu nhưng pha dứt điểm "quá hiền" của chân sút gốc Nghệ An dù đánh bại thủ môn Phạm Văn Phong nhưng đã bị hậu vệ Sài Gòn FC cản phá ngay trên vạch vôi khung thành.
 
Trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ nhiều tầng của Sài Gòn FC, các cầu thủ HAGL vất vả trong việc triển khai lối chơi tấn công, tiếp cận khung thành đội nhà. Không những vậy, đội bóng "phố núi" còn phải hứng chịu bàn thua sau tình huống phạm sai lầm, mất bóng từ giữa sân của trung vệ Hữu Tuấn, giúp Sài Gòn FC có màn phản công nhanh và dứt điểm chuẩn xác của "lão tướng" Đỗ Merlo ở phút 40. 
"Lão tướng" Đỗ Merlo ghi bàn duy nhất giúp Sài Gòn FC giành chiến thắng.
"Lão tướng" Đỗ Merlo ghi bàn duy nhất giúp Sài Gòn FC giành chiến thắng.
Bàn thắng duy nhất của chân sút 36 tuổi gốc Argentina giúp Sài Gòn FC thắng chung cuộc 1-0 và giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón thầy trò HLV Kiatisak. Kết quả này cũng đưa thầy trò HLV Vũ Tiến Thành vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng sau vòng 1 V-league 2021.
 
Trước đó cùng ngày, chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bị đội khách Than Quảng Ninh lội ngược dòng đánh bại với tỉ số 1-2. Trong màu áo quê nhà, ngôi sao Trần Phi Sơn thực hiện pha "nã đại bác" từ ngoài vòng 16m50 giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mở tỉ số và có lợi thế dẫn bàn nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Đức lại không thể tận dụng điều đó để giành chiến thắng.
 
Theo Tường Phước/NLĐO
 

.