Bayern thua ngược Monchengladbach dù dẫn trước 2 bàn

09:01, 09/01/2021
.
Rạng sáng 9-1, tại trận đấu sớm vòng 15 Giải vô địch Đức, Bayern Munich đã để thua sốc Monchengladbach 2-3 dù đã dẫn trước đối thủ 2 bàn sau 26 phút thi đấu.
[links()] 
Niềm vui của các cầu thủ Monchengladbach sau khi ghi bàn vào lưới Bayern - Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ Monchengladbach sau khi ghi bàn vào lưới Bayern - Ảnh: REUTERS
Kịch bản trận đấu này tương tự với những cuộc đối đầu của Bayern với các CLB khác ở Đức: thi đấu lấn lướt, tạo ra nhiều cơ hội và sớm vượt lên dẫn 2-0 khi trận đấu mới diễn ra được 26 phút.
 
Robert Lewandowski (phút 20) và Leon Goretzka (phút 26) là những người đã ghi bàn đưa Bayern vượt lên. Trong đó, bàn thắng của Lewandowski thực hiện trên chấm 11m còn pha lập công của Goretzka đến từ cú sút xa trái phá.
 
Hai bàn thắng sớm những tưởng sẽ giúp Bayern dễ dàng kết thúc trận đấu với chiến thắng đậm thì điều ngược lại đã xảy ra. Chỉ trong vòng 9 phút cuối hiệp 1, Jonas Hofmann (phút 36 và 45+2) đã có 2 lần đối mặt với thủ môn Manuel Neuer, và cả 2 lần người gác đền của Bayern đều bị đánh bại. 
 
Chưa dừng lại ở đó, Monchengladbach còn khiến Bayern choáng váng với bàn thắng thứ 3 ở phút 49 nhờ công của Florian Neuhaus sau cú xa không thể cản phá. Bị dẫn trước 3-2 và còn 40 phút để lật ngược thể cờ nhưng các cầu thủ Bayern đành bất lực.
 
"Hùm xám" chấp nhận thất bại thứ 2 kể từ đầu mùa tại Bundesliga. Bayern giành 33 điểm sau 15 vòng và đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu nếu Leipzig hạ Dortmund rạng sáng 10-1.
 
Theo H.D/Tuổi Trẻ Online
 

.