Leicester City 1-2 Fulham: Thất bại bất ngờ (Vòng 10 Ngoại hạng Anh)

08:12, 01/12/2020
.
Tiếp đón Fulham ở nửa cuối bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh trên sân nhà King Power nhưng Leicester City đã bất ngờ để thua với tỉ số 1-2.
[links()]
Với lợi thế sân nhà, CLB Leicester City nhập cuộc đầy chủ động trước Fulham, trong khi Fulham quyết định chọn lối chơi phòng ngự số đông nhằm làm giảm sự hưng phấn của đối thủ. Thế nhưng bất ngờ đã xuất hiện ở phút thứ 30, khi không phải Leicester City, mà chính đội khách Fulham mới là bên có được bàn mở tỉ số.  
Nỗi thất vọng của cầu thủ Leicester
Nỗi thất vọng của cầu thủ Leicester
Trong 1 tình huống phản công nhanh, cầu thủ 23 tuổi Ademola Lookman đã dứt điểm đánh bại thủ thành Schmeichel để ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu, cũng là pha lập công thứ 2 của anh cho Fulham trong mùa giải này.
 
Bất ngờ nối tiếp khi chỉ 8 phút sau, hậu vệ Christian Fuchs lóng ngóng phạm lỗi với Bobby Reid của Fulham. Trọng tài sau khi tham khảo VAR đã quyết định cho đội khách được hưởng quả phạt đền. Và trên chấm 11m, Ivan Cavaleiro đã không mắc sai lầm nào để nhân đôi cách biệt cho Fulham.
 
Bị dẫn trước tới 2 bàn, Leicester City ko còn lựa chọn nào khác ngoài việc tạo ra sức ép mạnh hơn về phía khung thành đội khách, nhưng phải chờ tới tận phút thứ 86, thầy trò HLV Brendan Rodgers mới có được bàn thắng. Từ đường chuyền vừa vặn của Jamie Vardy, Harvey Barnes đã dứt điểm thành công rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho Leicester.
 
Nhưng những nỗ lực của đội chủ nhà, đặc biệt trong 5 phút bù giờ vẫn ko đủ để họ tìm thêm bàn gỡ. Thua 1-2 trước Fulham, Leicester City đã có trận thứ 2 liên tiếp thất bại ở Ngoại hạng Anh. Họ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 4 với 18 điểm, kém 1 điểm với đội xếp thứ 3 Chelsea, trong khi Fulham đã có chiến thắng thứ 2 trong mùa giải này và thoát khỏi nhóm 3 đội cuối bảng sau vòng 10.
 
Theo Trần Quang/VTV.vn
 

.