Nguyễn Thị Oanh không có đối thủ ở nội dung sở trường 1500m

09:11, 12/11/2020
.
Ở nội dung sở trường 1500m, Nguyễn Thị Oanh không chỉ một mình về đích mà thành tích giành HCV giải VĐQG 2020 còn vượt cả thành tích mà cô giành HCV tại SEA Games 30.
[links()]
Kết thúc hai ngày thi đấu đầu tiên của giải điền kinh vô địch quốc gia 2020, Nguyễn Thị Oanh đã không khiến giới chuyên môn và người hâm mộ phải thất vọng. Cô dễ dàng giành hai tấm huy chương vàng cự ly 5000m và 1500m với kết quả vượt trội so với các đối thủ. 
Nguyễn Thị Oanh không có đối thủ ở đường chạy sở trường 1500m
Nguyễn Thị Oanh không có đối thủ ở đường chạy sở trường 1500m
Thậm chí thành tích của vận động viên đơn vị Bắc Giang ở nội dung 1500m còn vượt qua cả kỷ lục của bản thân tới gần 4 giây. Đó rõ ràng là một kết quả ấn tượng nếu biết rằng, đây mới là giải đấu đầu tiên của năm 2020 mà Oanh thi đấu trong sân.
 
Sau khi giành HCV ở nội dung 1500m, Nguyễn Thị Oanh chia sẻ: "... Ngay từ thời kỳ chuẩn bị thể lực chung thì Oanh đã cố gắng đảm bảo thể lực cho mình, làm sao vào giải thì mình đạt yêu cầu về giáo án chuyên môn cho từng nội dung. Các huấn luyện viên cũng thường xuyên bảo ban để Oanh có được sự chuẩn bị tốt nhất ... "
 
Giải điền kinh vô địch quốc gia năm nay, bên cạnh mục tiêu rà soát quá trình tuyển chọn, đào tạo vận động viên trên cả nước, còn nhằm giúp các vận động viên tự kiểm tra phong độ của bản thân, trong quá trình hướng tới SEA Games 31. Vậy nên dù đã có tới hai lần giành tấm huy chương vàng, Nguyễn Thị Oanh chưa cảm thấy hài lòng. 
Nguyễn Thị Oanh trên bục nhận HCV tại giải điền kinh VĐQG 2020.
Nguyễn Thị Oanh trên bục nhận HCV tại giải điền kinh VĐQG 2020.
"... Oanh nghĩ rằng mình cần phải củng cố lại thể lực của mình, đặc biệt là sức bền, làm sao mình thi đấu nhiều nội dung thì vẫn đảm bảo được thể lực để thi nhiều nội dung như vậy ..."
 
Với những gì đã làm được, Nguyễn Thị Oanh đã cho thấy vị thế của nhà vô địch tuyệt đối ở những nội dung sở trường của mình.
 
Theo Trần Quang/VTV.vn 
 

.