Lập cú đúp trong 4 phút, Ronaldo giúp Juventus đánh bại Cagliari

02:11, 22/11/2020
.
Rạng sáng 22-11, tại vòng 8 Serie A, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với một cú đúp giúp Juventus giành thắng lợi 2-0 trước Cagliari.
[links()]
Juventus đã làm chủ hoàn toàn thế trận và sở hữu nhiều pha lên bóng nguy hiểm. Thế nhưng, những cơ hội lại lần lượt trôi qua trước mũi giày Bernardeschi rồi Kulusevski... Phải đến khi Ronaldo lên tiếng, đội chủ nhà mới tìm được bàn mở tỉ số. 
Ronaldo tỏa sáng với cú đúp vào lưới Cagliari
Ronaldo tỏa sáng với cú đúp vào lưới Cagliari
Phút 38, anh nhận bóng từ đường chuyền của Alvaro Morata. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tự tin xử lý trước vòng vây 3 cầu thủ đối phương rồi tung cú sút quyết đoán. Bóng đi mạnh và hiểm hóc khiến thủ thành Alessio Cragno không thể cản phá và Juventus vượt lên dẫn 1-0.
 
4 phút sau, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng thứ 2. Lần này là từ tình huống phạt góc, Demiral bật cao đánh đầu về góc xa và Ronaldo có mặt đúng lúc để dứt điểm cận thành.
 
Sang hiệp 2, thế trận tấn công tiếp tục được Juventus duy trì. Phút 53, trung vệ Demiral có pha đánh đầu trúng xà ngang đáng tiếc. Sau đó đến lượt Bernardeschi bỏ lỡ khi không thể đánh bại Cragno.
 
Trong khi đó, Cagliari gần như không có pha lên bóng nào đáng chú ý. Dù vậy, họ vẫn có 1 lần đưa bóng vào lưới Juventus ở phút 67 nhưng bàn thắng không được công nhận.
 
Không có thêm pha làm bàn nào khác, Juventus giành thắng lợi chung cuộc 2-0. Họ có được 16 điểm, tiếp tục xếp thứ 2 và duy trì thế bám đuổi với AC Milan.
 
Theo ĐỨC KHUÊ/Tuổi Trẻ Online 
 
 

.