Giải Futsal HDBank Cúp QG 2020: Thái Sơn Nam và S.S. Khánh Hòa tranh vô địch

09:11, 25/11/2020
.
Chiều 24/11, Giải Futsal HDBank Cúp quốc gia 2020 xác định suất vào chơi trận chung kết, tranh giải Ba cũng như xác định các cặp đấu tranh thứ hạng từ 5 đến 8.
[links()]
Ở cặp bán kết đầu tiên, Thái Sơn Nam tiếp tục thể hiện sức mạnh của nhà đương kim vô địch giải Futsal HDBank VĐQG khi vượt qua Quảng Nam với tỷ số 3-0. Đây cũng là kết quả không gây nhiều bất ngờ, bởi đội quân của HLV Phạm Minh Giang vẫn được đánh giá trội hơn về mọi mặt. 
Phải đến những phút cuối cùng Thái Sơn Nam (xanh) mới có thể vượt qua được Quảng Nam để giành vé vào chơi trận chung kết.
Phải đến những phút cuối cùng Thái Sơn Nam (xanh) mới có thể vượt qua được Quảng Nam để giành vé vào chơi trận chung kết.
Mặc dù vậy, so với hồi thi đấu tại giải VĐQG, Quảng Nam cũng đã thể hiện sự tiến bộ đáng khen ngợi. Các học trò của HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc khiến Thái Sơn Nam phải “toát mồ hôi” mới có thể giành chiến thắng ở những phút cuối cùng.
 
Thịnh Phát giải tỏa bế tắc cho Thái Sơn Nam với bàn mở tỷ số ở phút 36 trước khi Minh Trí nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 37. Ở phút thi đấu cuối cùng, Thịnh Phát hoàn tất cú đúp với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0, qua đó đưa Thái Sơn Nam giành vé vào chung kết. 
Khổng Đình Hùng lập đại công, đưa Savinest Sanatech Khánh Hòa tiến vào chung kết.
Khổng Đình Hùng lập đại công, đưa Savinest Sanatech Khánh Hòa tiến vào chung kết.
Trận đấu tranh vô địch mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, bởi đối thủ của thầy trò HLV Phạm Minh Giang tại chung kết chính là Savinest Sanatech Khánh Hòa. Đội bóng đương kim vô địch Cúp quốc gia đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Sahako trong trận bán kết thứ hai nhờ pha lập công của trụ cột Khổng Đình Hùng.
 
Tại nhóm tranh thứ hạng từ 5 đến 8, đội chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk tiếp tục đem đến bất ngờ thú vị cho giải futsal HDBank cúp Quốc gia, với 2 lần dẫn điểm trước đối thủ Kardiachain Sài Gòn trong thời gian thi đấu chính thức và chỉ chịu thất bại sau loạt đá luân lưu 6m.
 
Ở trận đấu sau đó, Thành Tín tỏa sáng khi ghi dấu ấn trong 4 bàn thắng đầu tiên của Thái Sơn Bắc trước Cao Bằng. Bản thân cầu thủ này cùng Từ Minh Quang, mỗi người lập cú đúp giúp Thái Sơn Bắc giành chiến thắng 6-2 chung cuộc.
 
Với kết quả này, Thái Sơn Bắc sẽ cùng Kardiachain Sài Gòn giành quyền tranh hạng 5, trong khi Hưng Gia Khang Đắk Lắk sẽ tranh hạng 7 với Cao Bằng.
 
    Lịch thi đấu chung kết, tranh hạng Ba, hạng Năm và hạng Bảy:
 
    Ngày 26/11/2020, nhà thi đấu Đắk Lắk
 
    Tranh hạng Bảy:
 
    10h00: Hưng Gia Khang Đắk Lắk vs. Cao Bằng
 
    Tranh hạng Năm:
 
    12h00: Kardiachain Sài Gòn vs. Thái Sơn Bắc
 
    Tranh hạng Ba:
 
    14h00: Quảng Nam vs. Sahako
 
    Chung kết:
 
    16h00: Thái Sơn Nam vs. Savinest Sanatech Khánh Hòa
 
Theo Mộc Nhiên/VTC.vn
 
 
 
 
 
 
 

.