Futsal HDBank VĐQG 2020: Savinest Sanatech Khánh Hòa giành hạng Ba

08:10, 22/10/2020
.
Savinest Sanatech Khánh Hòa đã xuất giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Thái Sơn Bắc để giành hạng Ba.
Chiều 22/10, Giải Futsal HDBank VĐQG 2020 chính thức khép lại với 3 trận đấu muộn của lượt 18. Và trận đấu giữa Savinest Sanatech Khánh Hòa vs Thái Sơn Bắc được coi là tâm điểm khi quyết định vị trí thứ 3 chung cuộc của 2 đội. 
Thái Sơn Bắc (trắng) có màn trình diễn ấn tượng trong chặng đua nước rút, nhưng lại không vượt qua được thử thách cuối cùng mang tên Savinest Sanatech Khánh Hòa.
Thái Sơn Bắc (trắng) có màn trình diễn ấn tượng trong chặng đua nước rút, nhưng lại không vượt qua được thử thách cuối cùng mang tên Savinest Sanatech Khánh Hòa.
Trước khi bước vào trận đấu này, Savinest Sanatech Khánh Hòa và Thái Sơn Bắc đều sở hữu 30 điểm. Tuy nhiên, với lợi thế hơn về thành tích đối đầu so với 2 đối thủ cạnh tranh là Thái Sơn Bắc và Kardiachain Sài Gòn, nên đội futsal phố Biển chỉ cần một kết quả hòa là đủ để cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Trong khi đó, Thái Sơn Bắc chỉ có một lựa chọn là đánh bại Savinest Sanatech Khánh Hòa nếu muốn gia nhập tốp 3 đội dẫn đầu.
 
Với cục diện đó, không bất ngờ khi Thái Sơn Bắc chủ động đẩy nhanh nhịp độ chơi bóng và cố gắng tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành đối thủ. Điều này càng tạo điều kiện thuận lợi cho Savinest Sanatech Khánh Hòa triển khai đấu pháp phòng ngự phản công sở trường, đặc biệt trong thời điểm các cầu thủ Thái Sơn Bắc tỏ ra nôn nóng vì không phá được thế bế tắc. Tình huống dẫn đến bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho Savinest Sanatech Khánh Hòa là sự phản ánh rõ nét điều đó. Từ một pha phản công nhanh, Khổng Đình Hùng thoát xuống rất nhanh đón đường chuyền của Phùng Trọng Luân trước khi hạ thủ thành Thái Sơn Bắc bằng cú dứt điểm chính xác. 
Thắng thuyết phục Thái Sơn Bắc với tỷ số 2-0, Savinest Sanatech Khánh Hòa giành giải Ba chung cuộc.
Thắng thuyết phục Thái Sơn Bắc với tỷ số 2-0, Savinest Sanatech Khánh Hòa giành giải Ba chung cuộc.
Có bàn dẫn trước, Savinest Sanatech Khánh Hòa càng chủ động hơn trong việc điều tiết trận đấu và tận dụng rất tốt cơ hội để có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Cầu thủ lập công cho đội bóng phố Biển là Văn Hạnh từ một quả đá phạt đưa bóng thẳng vào lưới trong sự bất ngờ của các đối phương.
 
Thắng trận 2-0, Savinest Sanatech Khánh Hòa kết thúc mùa giải 2020 ở vị trí thứ 3 trên BXH, sau nhà vô địch Thái Sơn Nam và đội Á quân Sahako.
 
Ở 2 trận đấu diễn ra trước đó, Sahako giành thắng chiến thắng 4-1 Savinest Sanna Khánh Hòa trong khi Đà Nẵng nhẹ nhàng vượt qua Vietfootball với tỷ số 1-0 để vươn lên vị trí trong tốp 6 chung cuộc – tốp các đội không phải thi đấu vòng loại ở mùa giải năm sau.
Kết quả chung cuộc Giải Futsal HDBank VĐQG 2020:
 
    Đội vô địch: Thái Sơn Nam
 
    Đội thứ Nhì: Sahako
 
    Đội thứ Ba: Savinest Sanatech Khánh Hòa
 
    Giải phong cách: Thái Sơn Bắc
 
    Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Minh Trí (số 8, Thái Sơn Nam)
 
    Thủ môn xuất sắc nhất: Hồ Văn Ý (số 1, Thái Sơn Nam)
 
    Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Phùng Trọng Luân (số 17, Savinest Sanatech Khánh Hòa, 22 bàn)

   Theo  Mộc Nhiên/VTC.vn

 


.