Benzema ghi 4 bàn, Real Madrid thắng Getafe 6-0

07:09, 16/09/2020
.
Real Madrid đã có trận đấu khởi động mùa giải ấn tượng khi đánh bại Getafe 6-0, trong đó riêng Benzema ghi đến 4 bàn thắng.
 
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên Real Madrid không thể tổ chức nhiều trận đấu giao hữu tiền mùa giải như các mùa trước. Họ cũng chỉ có được 3 tuần tập luyện tập trung tại trung tâm huấn luyện Valdebebas trước khi bước vào La Liga 2020/21. 
Real Madrid thắng Getafe 6-0 trong trận giao hữu duy nhất trước mùa giải mới
Real Madrid thắng Getafe 6-0 trong trận giao hữu duy nhất trước mùa giải mới
Năm ngoái, Real Madrid đã có rất nhiều trận giao hữu quý giá với các đội bóng mạnh như Bayern, Arsenal, Atlético, Tottenham, Fenerbahçe, Red Bull Salzburg và Roma.
 
Tuy nhiên ở mùa bóng năm nay, Real Madrid chỉ có thể sắp xếp được trận giao hữu kéo dài 2 tiếng với Getafe tại Valdebebas, trên sân Alfredo Di Stéfano.
 
Trận đấu này không được phổ biến với cánh báo chí và truyền hình. Bản thân Real Madrid cũng chưa đưa ra bất kỳ thông tin về trận đấu này, mà chỉ có duy nhất tờ Marca đưa ra thông tin, hình ảnh.
 
Đoàn quân HLV Zidane giành chiến thắng với tỷ số 6-0, tiền đạo Benzema đã lập cú poker ngay trong hiệp 1. Hai bàn thắng còn lại được ghi do công của đội trưởng Sergio Ramos và cầu thủ trẻ Arribas, một trong những viên ngọc sáng giá nhất của lò La Fabrica.
 
Trong trận đấu với Getafe mới đây, những cầu thủ được HLV Zinedine Zidane sử dụng gồm: Courtois, Lunin, Odriozola, Carvajal, Sergio Ramos, Nacho, Varane, Militao, Marcelo, Mendy, Casemiro, Kroos, Modric, Valverde, Benzema, Mayoral, Vinicius và Rodrygo.
 
HLV Zidane cũng đã tung vào sân thử nhiệm nhiều cầu thủ đội trẻ như Altube, Javi Hernández, Miguel Gutiérrez, Antonio Blanco, Sergio Arribas, Carlos Dotor, Latasa và Marvin.
 
Tuy nhiên, trận đấu này cũng chứng kiến sự vắng mặt của nhiều cầu thủ đội một như Asensio, Isco, Reguilón, Hazard, Bale, Mariano, Lucas Vázquez, Odegaard và Jovic.
 
Odegaard trở về Real Madrid sau mùa giải được cho mượn ở Real Sociedad, cầu thủ này chưa sẵn sàng về thể lực và phong độ. Còn Reguilon là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd.
 
Gareth Bale đã bị HLV Zidane loại khỏi kế hoạch ở mùa giải này. Tiền đạo người xứ Wales đang đàm phán tìm bến đỗ mới. MU và Tottenham được cho là 2 CLB sẵn sàng giải cứu Bale khỏi sân Bernabeu.
 
Về phần Getafe, đội bóng này cũng tung ra sân thử nhiệm nhiều cầu thủ ở đội Getafe B bên cạnh những cầu thủ của đội một. Vào rạng sáng 19/9 (giờ Hà Nội), Getafe đụng độ Osasuna ở trận đầu tiên của La Liga 2020/21.
 
Ngày 21/9, Real Madrid chơi trận đầu tiên ở La Liga gặp Real Sociedad. Mục tiêu của HLV Zidane là bảo vệ chức vô địch trước sự cạnh tranh từ Barcelona và Atletico.
 
Theo Thùy Anh/Dân Trí
 

.