Tổng thống Argentina kêu gọi Messi về quê nhà thi đấu

02:08, 31/08/2020
.
Đích thân Tổng thống Argentina, Alberto Fernandez đã lên tiếng kêu gọi Messi trở về quê nhà thi đấu và giải nghệ trong màu áo Newell's Old Boys.
 
Sau khi Messi gửi fax thông báo yêu cầu tự do chấm dứt hợp đồng với Barcelona, câu chuyện về tương lai của cầu thủ này đã nhận được sự quan tâm tới của giới túc cầu. Rất nhiều ý kiến của những nhân vật uy tín trong thế giới bóng đá đã xuất hiện, khiến cho tương lai của El Pulga càng trở nên rối loạn. 
Tổng thống Argentina, Alberto Fernandez kêu gọi Messi trở về quê nhà Argentina thi đấu
Tổng thống Argentina, Alberto Fernandez kêu gọi Messi trở về quê nhà Argentina thi đấu
Trong động thái mới nhất, Messi đã từ chối tham gia buổi kiểm tra y tế và buổi tập luyện đầu tiên của Barcelona dưới thời HLV Ronald Koeman. Nó cho thấy quyết tâm ra đi của “siêu sao” người Argentina.
 
Rất nhiều đội bóng lớn như Man Utd, Man City, PSG, Juventus, Inter đang ngóng chờ động thái liên quan tới hợp đồng của Messi với Barcelona. Họ đang đợi xem điều khoản Messi được tự do giải phóng hợp đồng đã hết hiệu lực hay chưa.
 
Trong bối cảnh ấy, đích thân Tổng thống Argentina, Alberto Fernandez đã góp tiếng nói. Ông Alberto Fernandez khẳng định rằng rất muốn Messi trở về quê nhà Argentina thi đấu và giải nghệ trong màu áo Newell's Old Boys.
 
Trả lời phỏng vấn trên đài C5N, Tổng thống Argentina cho biết: “Messi luôn ở trong trái tim của những người dân Argentina. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa có cơ hội theo dõi anh ấy thi đấu ở quê nhà. Hãy cho chúng tôi niềm hạnh phúc khi chứng kiến Messi kết thúc sự nghiệp ở Newell's Old Boys. Nếu không gắn bó trọn đời với Barceloan thì cậu ấy nên chuyển về Newell's Old Boys, giống như cách HLV Marcelo Bielsa đã làm”.
 
Khi được hỏi ai hay hơn giữa Messi và Maradona, ông Alberto Fernandez nói thêm: “Tôi chưa từng thấy ai làm được như Maradona. Những gì ông ấy làm được thật phi thường. Tôi có sự ngưỡng mộ sâu sắc dành cho Maradona, nhiều hơn cả Messi. Ông ấy chẳng khác nào chiến binh, với sức mạnh đáng kinh ngạc”.
 
Trong diễn biến mới nhất, La Liga đã thông báo rằng không cấp phép cho Messi rời khỏi Barcelona nếu như không trả đủ 700 triệu euro. Họ cho rằng thời hạn tự do giải phóng của Messi đã hết. Do đó, El Pulga vẫn là người của Barcelona ít nhất cho tới khi hết hạn hợp đồng vào năm sau.
 
Theo H.Long/Dân Trí
 
 

.