HLV Park Hang Seo "lệnh" đặc biệt với tuyển thủ U22 Việt Nam

02:08, 25/08/2020
.
Trước việc một số cầu thủ chơi quyết liệt quá mức cần thiết, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các học trò phải giảm các cái đầu nóng để tránh làm chấn thương cho nhau.
Sau trận đấu tập rất căng thẳng kéo dài tới 4 tiếng đồng hồ cho 2 đội, U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập diễn ra vào lúc 10h30 sáng nay. Tuy nhiên, đây là buổi tập chủ yếu giúp các cầu thủ hồi phục sức lực, thậm chí còn chơi một số trò chơi cùng thầy Park. 
U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập diễn ra vào lúc 10h30 sáng nay, ảnh: Minh Phương
U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập diễn ra vào lúc 10h30 sáng nay, ảnh: Minh Phương
Đặc biệt, ở buổi tập này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã yêu cầu toàn đội phải thi đấu đối kháng “tình cảm” với nhau, thay vì chơi rắn như buổi đấu tập nội bộ chiều 24/8. Trong trận đấu này, nhiều cầu thủ có những pha vào bóng rất quyết liệt và hậu quả là tiền đạo Minh Bình dính chấn thương không thể ra sân tập sáng nay. Cũng trong trận đấu chiều qua, trọng tài đã phải rút một thẻ đỏ với cầu thủ U22 Việt Nam chơi rắn.
 
Trong đợt tập trung lần này, có gần 50 cầu thủ đã được thầy Park triệu tập lên tuyển, vì thế sự cạnh tranh càng trở nên quyết liệt. Dù SEA Games còn khá xa nhưng ai cũng muốn được ghi điểm với ban huấn luyện. 
HLV Park Hang Seo trên sân tập của U22 Việt Nam, ảnh: Minh Phương
HLV Park Hang Seo trên sân tập của U22 Việt Nam, ảnh: Minh Phương
Chia sẻ về các buổi tập vừa qua, tiền vệ Đặng Văn Lắm khẳng định:“Ở ngày đầu tiên thể lực của chúng tôi chưa đảm bảo, nhưng sau khi đá trận đầu tiên thì tới trận thứ hai thể lực đã tốt hơn. Sau một tuần tập luyện chúng tôi cảm thấy tự tin và mạnh dạn chơi bóng hơn”.
 
Nói về những bài tập cụ thể, tiền vệ sinh năm 1999 cho biết thêm: “Trong các tình huống cố định, thầy đều phân chia người tập luyện, chúng tôi cố gắng làm tốt hơn. Với những các tình huống cố định thì ở CLB chúng tôi cũng tập luyện hàng ngày.
 
Nhưng so với ở CLB thì lên U22 mọi thứ rất khác. Chúng tôi đang cố gắng tập luyện để phù hợp với phong cách của HLV Park. Mỗi người đều có những vị trí khác nhau, toàn đội nỗ lực thực hiện tốt vai trò của HLV Park đưa ra”. 
HLV Park Hang Seo chia vui cùng các học trò, ảnh: Minh Phương
HLV Park Hang Seo chia vui cùng các học trò, ảnh: Minh Phương
Tiền vệ CLB SL Nghệ An đặt mục tiêu cho riêng mình: “Theo tôi thì tất cả các cầu thủ được triệu tập lên đợt này đều có mọi thứ cân bằng nhau, ai cũng có cơ hội. Tôi nghĩ là không ai vượt trội. Cá nhân tôi chỉ mong là mình có tên trong danh sách tập trung sắp tới, dự định xa là danh sách cuối cùng”.
 
Theo Thuỳ Linh/Dân Trí

.