Hà Nội thắng Hải Phòng nhờ bàn phản lưới nhà

10:07, 18/07/2020
.
Tối 17-7, CLB Hà Nội đã đánh bại Hải Phòng 1-0 ở vòng 10 V-League nhờ bàn phản lưới nhà "đẹp mắt" của Mạnh Hùng.
Các cầu thủ Hà Nội ăn mừng bàn thắng vào lưới Hải Phòng - Ảnh: NAM KHÁNH
Các cầu thủ Hà Nội ăn mừng bàn thắng vào lưới Hải Phòng - Ảnh: NAM KHÁNH
Trận này, Hà Nội tấn công từ đầu đến cuối và tạo tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Văn Toản.
 
Dù Văn Quyết, Rimario và các đồng đội đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng với sức ép liên tục, CLB Hà Nội cũng đã khiến hàng phòng ngự Hải Phòng lúng túng rồi dẫn đến mắc sai lầm.
 
Phút 73, xuất phát từ tình huống phá bóng không thành công của hậu vệ Hải Phòng, Hùng Dũng thực hiện pha đi bóng trong vòng cấm rồi bấm bóng vào giữa cho Rimario ngã người dứt điểm.
 
Bóng đi không hiểm nhưng hậu vệ Mạnh Hùng trong nỗ lực phá bóng giải vây lại đánh đầu về thẳng lưới nhà, "tặng" cho Hà Nội bàn mở tỉ số.
 
Ngoài bàn thắng này, CLB Hà Nội còn hai lần khác đưa được bóng vào lưới thủ môn Văn Toản sau các tình huống phản công. Nhưng trọng tài đã bắt lỗi việt vị Văn Quyết và Rimario, khiến đội chủ nhà không có thêm bàn thắng.
 
Chung cuộc, CLB Hà Nội thắng Hải Phòng 1-0. Thắng trận này, CLB Hà Nội nhảy lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng với 15 điểm, còn Hải Phòng xếp áp chót với 9 điểm.
 
Theo Tuổi Trẻ Online
 

.