Hoàng Xuân Vinh không tham dự SEA Games 31

03:05, 03/05/2020
.
Xạ thủ giành HCV Olympic 2016 Hoàng Xuân Vinh quyết định không tham dự kỳ SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam, để nhường sân chơi cho các VĐV trẻ.
Hoàng Xuân Vinh sẽ không tham dự Sea Games 31 diễn ra tại Việt Nam, đó là khẳng định của HLV ĐT bắn súng Việt Nam đồng thời là Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Bắn súng Việt Nam Nguyễn Thị Nhung. 
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh quyết định không dự SEA Games 31
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh quyết định không dự SEA Games 31
Theo bà Nhung, việc một xạ thủ kỳ cựu nghỉ thi đấu ở sân chơi khu vực là chuyện bình thường, bởi sau Hoàng Xuân Vinh có nhiều VĐV trẻ đang rất tiến bộ, cần được trao cơ hội thể hiện mình.
 
Giải nghệ ở sân chơi SEA Games, Hoàng Xuân Vinh vẫn còn mục tiêu quan trọng là giành vé dự Olympic 2021. Để chuẩn bị cho các giải vòng loại sắp tới, Hoàng Xuân Vinh đã trở lại tập luyện sau khi bị cách ly mới đây.
 
Ngoài Hoàng Xuân Vinh thì xạ thủ Trần Quốc Cường cũng chưa chắc nằm trong danh sách tham dự kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á diễn ra ở Việt Nam.
 
Đây là chắc chắn là thông tin gây bất ngờ khi Xuân Vinh và Quốc Cường là những xạ thủ hàng đầu của Việt nam và vẫn có khả năng giành vé đi Olympic Tokyo diễn ra vào năm sau.
 
Theo An An/Dân Trí
 

.