Đội tuyển Futsal Việt Nam thắng đậm trước Malaga của Tây Ban Nha

08:02, 15/02/2020
.
Đội tuyển Futsal Việt Nam đã có trận thắng giòn giã với tỷ số 6-2 trước Malaga trong trận giao hữu thứ hai tại Tây Ban Nha. Trận đấu diễn ra tối 14-2 (giờ Tây Ban Nha).
Hai đội chụp hình lưu niệm trước trận đấu.
Hai đội chụp hình lưu niệm trước trận đấu.
Khác trận đấu với câu lạc bộ Uma Antaquera, các học trò của trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang đã không lặp lại những sai lầm cũ. Họ thi đấu tập trung, chắc chắn trong phòng ngự và sắc sảo trong tấn công.
 
Trong hiệp 1, ngay phút thứ 2, cầu thủ Minh Trí đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Futsal Việt Nam. Những phút tiếp theo, các học trò của huấn luyện viên Phạm Minh Giang lần lượt ghi thêm 4 bàn thắng do công của Gia Hưng, Đức Tùng và Anh Tài, trong khi đối thủ chỉ ghi được 1 bàn.
 
Vào hiệp 2, các học trò của huấn luyện viên Minh Giang đã đẩy cao đội hình nhằm thử nghiệm những chiến thuật mới. Đội Malaga cũng có những thay đổi nhất định trong lối chơi. Đội tuyển Futsal Việt Nam có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành đối thủ nhưng chỉ ghi thêm 1 bàn thắng. Đội bóng của Tây Ban Nha cũng ghi thêm được 1 bàn và thua chung cuộc với tỷ số 2-6.
 
Với trận thắng này, đội tuyển Futsal Việt Nam đã cho thấy diện mạo tích cực, đồng thời thể hiện hết năng lực sau khi thích nghi được với việc thay đổi múi giờ tại Tây Ban Nha.
 
Ngân Hà/hanoimoi.com.vn
 
 

.