Trao xe cho cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thùy về thành tích vô địch bóng đá SEA Games 30

04:12, 29/12/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 29.12, Công ty Cổ phần Thương mại Bắc Sông Trà đại diện Honda Việt Nam tổ chức Lễ trao xe cho cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vô địch SEA Games 30 Nguyễn Thị Bích Thùy tại Thị trấn Chợ Chùa (Nghĩa Hành).
Trong SEA Games 30 diễn ra tại Philippines vừa qua, Đoàn thể thao Việt Nam đã có những nỗ lực pgiành chiến thắng và mang về những tấm huy chương vinh dự cho quốc gia. Đáng kể đến là thành tích đạt được cùng một lúc 2 HCV của đội tuyển bóng đá nam và bóng đá nữ quốc gia. Từ đó, khẳng định vị trí thống lĩnh của bóng đá Việt Nam trên đấu trường SEA Games.
 
Hòa trong không khí đó, được sự ủy quyền của Honda Việt Nam, Honda Sông Trà gửi tặng cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thùy- người con của Quảng Ngãi phần thưởng là một chiếc xe Honda LEAD nhằm tuyên dương chiến thắng vừa rồi của các cầu thủ bóng đá.
 
Bà Trần Thị Thuyền, mẹ cầu thủ Bích Thùy đại diện con gái nhận thưởng
Bà Trần Thị Thuyền, mẹ cầu thủ Bích Thùy đại diện con gái nhận thưởng

Có mặt tại lễ trao thưởng, bà Trần Thị Thuyền, mẹ của cầu thủ Bích Thùy chia sẻ: Hiện em Thùy đang phải tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới nên không thể có mặt. Gia đình mình rất tự hào và vui lắm bởi với niềm đam mê bóng đá, em Thùy luôn cố gắng tập luyện và vừa rồi Bích Thùy đã cùng đồng đội giành được chiến thắng đem vinh quang về cho gia đình, quê hương, đất nước mình. Phần thưởng nhận được hôm nay sẽ là động lực để Thùy tiếp tục cố gắng, cống hiến hết sức mình cho nền bóng đá nước nhà.

T.N

 

.