Lắp màn hình "khủng" tiếp lửa thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo

05:12, 10/12/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Để phục vụ tình yêu bóng đá của người hâm mộ tỉnh nhà, cũng như tinh thần ủng hộ thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng đã triển khai lắp đặt 2 màn hình LED cỡ lớn ngay trước sân Trung tâm.
19h tối nay (10.12), hàng triệu trái tim Việt Nam sẽ hướng về trận đấu được chờ đợi nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam khi chúng ta đối đầu với U22 Indonesia tại trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.
 
Để  phục vụ người hâm mộ xem, cổ vũ và “tiếp lửa” cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trong trận chung kết, Trung tâm Họat động Thanh thiếu nhi Diên Hồng đã tiến hành lắp đặt 2 màn hình LED 300 inch ngay trước sân Trung tâm ở địa chỉ 60- 62 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi. 
 
Anh Cao Lê Tùng Nghĩa- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Giám đốc Trung tâm Họat động Thanh thiếu nhi Diên Hồng cho biết, chương trình do Trung tâm Họat động Thanh thiếu nhi Diên Hồng phối hợp với VNPT Quảng Ngãi tổ chức. Ngoài tường thuật trực tiếp trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, chúng tôi còn tổ chức chương trình dự đoán kết quả và giao lưu văn nghệ trước và giữa trận đấu. Chương trình sẽ bắt đầu từ 18h15 tối nay. 
 
Công nhân đang gấp rút lắp đặt hoàn thiện hệ thống đèn chiếu sáng và màn hình
Công nhân đang gấp rút lắp đặt hoàn thiện hệ thống đèn chiếu sáng và màn hình
Trung tâm Họat động Thanh thiếu nhi Diên Hồng là khu vực thường diễn ra các hoạt động cổ vũ bóng đá cho đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu. Được biết, kinh phí tổ chức chương trình trực tiếp trận chung kết do Trung tâm Họat động Thanh thiếu nhi Diên Hồng vận động từ nguồn xã hội hóa
 
Theo ghi nhận, đến thời điểm này, Trung tâm Họat động Thanh thiếu nhi Diên Hồng đã lắp đặt xong hệ thống màn hình LED cỡ lớn, âm thanh, loa công suất lớn cũng như hệ thống đèn chiếu sáng;  đồng thời, Ban tổ chức cũng đã chuẩn bị sân khấu, sắp xếp ghế ngồi sẵn sàng tiếp sóng phục vụ người hâm mộ đến xem trận đấu giữa đội tuyển U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia vào hồi 19h tối nay.
 
Một sân khấu lớn cũng được dựng sẽ tạo nên bữa tiệc bóng đá thực sự người hâm mộ xem trận chung kết của U22 Việt Nam.
Một sân khấu lớn cũng được dựng sẽ tạo nên bữa tiệc bóng đá thực sự người hâm mộ xem trận chung kết của U22 Việt Nam.
Dù còn vài tiếng đồng hồ nữa, trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia trên sân Rizal Memorial (Manila, Philippines) mới diễn ra, nhưng sức nóng của trận đấu đã và đang lan tỏa khắp nơi ở TP. Quảng Ngãi. Cờ đỏ sao vàng, băng rôn, kèo trống được người dân bày bán trên nhiều tuyến phố cho người hâm mộ cổ vũ cho U22 Việt Nam chiến thắng.
 
Sau khi chứng kiến đội tuyển nữ Việt Nam giành Huy chương vàng môn bóng đá nữ tại SEA Games 30, nhiều người hâm mộ đã thầm ước và hy vọng rằng, U22 Việt Nam sẽ làm được như vậy để giải cơn khát vàng 60 năm của bóng đá nước nhà ở môn bóng đá nam SEA Games 30.
 
Cờ đỏ sao vàng, băng rôn cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam được bày bán trên các tuyến đường
Cờ đỏ sao vàng, băng rôn cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam được bày bán trên các tuyến đường

Chưa bao giờ sự kỳ vọng của người hâm mộ vào U22 Việt Nam lại lớn như lúc này, bởi chúng ta có dàn cầu thủ chất lượng hơn, kinh nghiệm và bản lĩnh hơn hẳn so với U22 Indonesia.
 
“Đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành tấm Huy chương vàng của môn bóng đá nam tại kỳ SEA Games năm nay. Người hâm mộ chúng tôi tin rằng thầy trò ông Park Hang-seo sẽ tự tin, bản lĩnh thi đấu hết mình và giành chiến thắng, chinh phục giấc vàng sau 60 năm chờ đợi của bóng đá Việt Nam”- một cổ động viên chia sẻ. 
H.P
 
 
 

.