Tuyển Thái Lan công bố 24 cầu thủ thi đấu với Việt Nam

01:11, 05/11/2019
.
Sau đợt tập trung ngắn hạn, đội tuyển Thái Lan vừa công bố danh sách rút gọn còn 24 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia và Việt Nam. Trong danh sách của “Voi chiến” không tên của Thitipan Puangchan.
TIN LIÊN QUAN

Tuyển Thái Lan vừa có đợt tập trung ngắn hạn từ 31/10 tới 4/11, trong tay của huấn luyện viên Akira Nishino chỉ có 24 cầu thủ bởi các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài và tham dự trận đấu Cúp quốc gia (2/11) không thể góp mặt.

Sau đợt tập trung vừa qua, các cầu thủ Thái Lan có bốn ngày nghỉ và sau đó trở lại tập trung vào ngày 8/11 để chuẩn bị thi đấu các lượt trận tiếp theo tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, bảng G, làm khách trước Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11).

Sau khi giải phóng cầu thủ, tuyển Thái Lan đã công bố danh sách 24 cầu thủ rút gọn để chuẩn bị cho hai trận đấu trước Malaysia và Việt Nam. Trong danh sách mà huấn luyện viên Akira Nishino đưa ra, có thể thấy hầu hết các gương mặt nổi bật mà bóng đá xứ chùa vàng như Kawin Thamsatchanan (OH Leuven, Bỉ), hậu vệ Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos, Nhật Bản), Tristan Do (Bangkok United), tiền vệ Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo, Nhật Bản), Supachok Sarachat (Buriram United), tiền đạo Teerasil Dangda (Muangthong United) và Supachai Jaided (Buriram United) đều góp mặt.
  Danh sách 24 cầu thủ vừa được công bố của Thái Lan
Danh sách 24 cầu thủ vừa được công bố của Thái Lan
Ngôi sao duy nhất vắng mặt trong đợt tập trung tháng 11 của Thái Lan là Thitipan Puangchan. Tiền vệ đang thi đấu cho Oita Trinita, Nhật Bản dính chấn thương sau trận đấu ở gặp tuyển Việt Nam ở lượt trận mở màn vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9, anh đã không có mặt trong đợt tập trung 10 và giờ tiếp tục vắng mặt.

Huấn luyện viên Nishino có cho triệu tập ba tân binh trong đợt tập trung vừa qua gồm Teeraphol Yoryoei (Samut Prakan City), tiền đạo Chayawat Srinawong (Samut Prakan City) hay hậu vệ Sarawut Inpaen (Chiangrai United) nhưng cả ba cầu thủ này đều  chưa gây được ấn tượng với chiến lược gia người Nhật Bản và đều bị loại.

Với việc danh sách đăng kí cho một trận đấu chỉ là 23 cầu thủ thì có thể thấy đội hình Thái Lan sẽ thi đấu ở trận gặp Malaysia, vì Theerathon Bunmathan sẽ bị treo giò nên chắc chắn không được thi đấu. Hậu vệ trái này sẽ trở lại gặp trận gặp Việt Nam và huấn luyện viên Nishino sẽ loại một nhân tố khác.

Danh sách 24 cầu thủ Thái Lan chuẩn bị cho đại chiến với Malaysia và Việt Nam:

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan, Siwirak Pattungnern, Chatchai Butprom, Apirak Woravong;

Hậu vệ: Sasalak Haiprakhon, Adisorn Promrak, Pansa Hemviboon, Theerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom, Manuel Bihr, Nitiphong Salanon, Korrakot Wiriyaudomsiri, Elias Dolah, Tristan Do;

Tiền vệ: Siwakon Tiatrakul,  Chanathip Songkrasin, Bordin Phala, Ekanit Panya, Suphachok Sanchat, Sarach Yooyen, Tanaboon Kesarat;

Tiền đạo: Supachai Jaided, Teerasil Dangda, Suphanat Mueangta
 
Theo Việt Bách/Dân Trí
 

.