HLV Park Hang Seo loại hai cầu thủ trước thềm đấu tuyển Thái Lan

04:11, 18/11/2019
.
Trước thềm trận đấu với tuyển Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu vào ngày mai (19/11). Hai cầu thủ bị loại là Huy Hùng và Hữu Tuấn.
HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách 23 cái tên sẽ tham dự trận đại chiến với Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận thứ năm bảng G vòng loại World Cup 2022 vào tối mai. Hai cầu thủ bị loại gồm tiền vệ Nguyễn Huy Hùng (CLB Quảng Nam) và Nguyễn Hữu Tuấn (CLB TP Hồ Chí Minh).
 
Khác với trận gặp UAE, HLV Park Hang Seo tiếp tục gây bất ngờ khi giữ lại bộ đôi Nguyễn Trọng Hùng và Lê Văn Đại, những người từng phải ngồi trên khán đài hôm 14/11. 
 Các tuyển thủ Việt Nam vẫn hăng say tập luyện chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Thái Lan vào tối mai (19/11)
Các tuyển thủ Việt Nam vẫn hăng say tập luyện chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Thái Lan vào tối mai (19/11)
Việc Huy Hùng bị loại là điều khá bất ngờ khi trong tay ông Park chỉ còn 3 tiền vệ trung tâm thực thụ là Tuấn Anh, Hùng Dũng và Đức Huy. Quang Hải cũng có thể chơi ở vị trí này nếu phải điều chuyển xuống đá thấp hơn.
 
Trong khi đó Hữu Tuấn gây ấn tượng mạnh trong thời gian dài qua nên liên tục được ông Park giữ lại trong các lần chốt danh sách. Tuy nhiên có vẻ như Văn Đại đã hòa nhập tốt và ăn ý hơn nên ông Park phải chọn một trong hai người.
 
Trên hàng công, tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng tuy được điền tên nhưng khả năng anh được ra sân ở trận đấu gặp Thái Lan không nhiều. Người ta dự đoán suất chính thức trên hàng công là sự cạnh tranh của 3 cái tên Tiến Linh, Văn Toàn và Công Phượng. 
 
Dù bị loại nhưng Huy Hùng và Hữu Tuấn vẫn ở lại đội để cùng tập luyện. Chiều tối nay 18/11, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ có buổi làm quen sân Mỹ Đình trước khi trận đấu diễn ra.
 
Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký cho trận gặp Thái Lan:
 
Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)
 
Hậu vệ (6): Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hóa)
 
Tiền vệ (8): Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel)
 
Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa)
 
 
Theo Sông Lam/Dân Trí
 

.