Tuyển Anh thua ngược CH Czech ở vòng loại Euro 2020

09:10, 12/10/2019
.
Rạng sáng 12-10 (giờ VN), bất ngờ đã xảy ra ở bảng A vòng loại Euro 2020 khi tuyển Anh để thua ngược CH Czech 1-2 trên sân khách ở lượt trận thứ 7.
TIN LIÊN QUAN

Sự thất vọng của tuyển Anh sau trận thua CH Czech - Ảnh: REUTERS
Sự thất vọng của tuyển Anh sau trận thua CH Czech - Ảnh: REUTERS
Trận này, tuyển Anh khởi đầu như mơ khi tìm được bàn thắng vượt lên ở phút thứ 5 nhờ công của tiền đạo Harry Kane trên chấm 11m.

Trước đó, trọng tài cho tuyển Anh được hưởng phạt đền sau khi Raheem Sterling bị hậu vệ CH Czech đốn ngã trong vòng cấm.

Tuy nhiên, bàn thắng sớm không giúp tuyển Anh dễ đá hơn. Chỉ bốn phút sau, lợi thế dẫn bàn của họ bị san bằng. Jakub Brabec với pha dứt điểm cận thành là người ghi bàn cân bằng tỉ số cho CH Czech.

Cũng phải nói thêm là trong tình huống này, hàng thủ tuyển Anh thi đấu quá hớ hênh khi không một ai theo kèm Jakub Brabec để cầu thủ này thoải mái dứt điểm. Có bàn thắng gỡ hòa, CH Czech thi đấu hưng phấn trong khi tuyển Anh chùng xuống thấy rõ.

Đội chủ nhà liên tục tạo ra cơ hội ngon ăn nhưng phải đến phút 85, họ mới tận dụng thành công để hoàn tất cú lội ngược dòng.

Từ pha xuống biên bên cánh phải, Lukas Masopust thực hiện đường căng ngang dọn cỗ để Zdenek Ondrasek đệm bóng tung lưới tuyển Anh, ấn định chiến thắng 2-1 cho CH Czech.

Thắng trận này, CH Czech có 12 điểm, san bằng điểm số với đội đầu bảng là chính tuyển Anh nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

*Ở những trận đấu đáng chú ý khác: tuyển Pháp hạ Iceland 1-0 ở bảng H nhờ bàn thắng duy nhất của Olivier Giroud.

Tại bảng B, Bồ Đào Nha thắng Luxembourg 3-0, trong đó Cristiano Ronaldo đóng góp 1 bàn.
 
Theo H.D/Tuổi Trẻ Online

 

.