Vòng chung kết U16 nữ Châu Á 2019: U16 Việt Nam thất bại ở ngày khai mạc

02:09, 17/09/2019
.
Bị đánh giá yếu nhất tại bảng đấu này, U16 nữ Việt Nam đã phải chịu thất bại đầu tiên trước U16 Cộng hoà dân chủ nhân dân Triều Tiên.
TIN LIÊN QUAN

Bước vào giải đấu lần này, đội tuyển U16 Việt Nam bị đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng B vòng chung kết U16 nữ Châu Á. Dù ra sân với đội hình mạnh nhất thời điểm hiện tại nhưng huấn luyện viên Mai Lan và các học trò vẫn phải chịu thất bại trước U16 nữ Cộng hoà dân chủ nhân dân Triều Tiên.
 Đội trưởng Vũ Thị Hoa và các đồng đội đã không thể tạo ra bất ngờ trước một đối thủ mạnh hơn là U16 CHDCND Triều Tiên (Ảnh: AFC)
Đội trưởng Vũ Thị Hoa và các đồng đội đã không thể tạo ra bất ngờ trước một đối thủ mạnh hơn là U16 CHDCND Triều Tiên (Ảnh: AFC)
"Đoàn quân Choson" thoải mái "bắn phá" khung thành thủ môn Kiều Oanh mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Dù đã nỗ lực rất nhiều nhưng các pha lên bóng của đội tuyển U16 nữ Việt Nam đều bị bẻ gãy ngay khu vực giữa sân.

Chênh lệch đẳng cấp đã được U16 Cộng hoà dân chủ nhân dân Triều Tiên cụ thể hóa bằng 10 bàn thắng vào lưới U16 Việt Nam sau 90 phút của trận đấu. Cuối trận, hầu hết các cầu thủ nữ áo đỏ đều tỏ ra đuối sức và có dấu hiệu chuột rút sau thời gian phải căng mình chạy theo đối thủ.

Ở trận đấu tiếp theo, huấn luyện viên Mai Lan và các học trò sẽ đối đầu U16 nữ Hàn Quốc. Còn U16 nữ Cộng hoà dân chủ nhân dân Triều Tiên sẽ gặp lại U16 nữ Trung Quốc.
 
Theo Hoài Thu/LĐO

.