Việt Nam gặp Philippines ở bán kết Giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2019

07:08, 24/08/2019
.
Lượt trận cuối bảng A Giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2019 diễn ra tại Chonburi (Thái Lan) chiều 23-8 đã xác định được đối thủ đội tuyển nữ Việt Nam (nhất bảng B) sẽ gặp ở bán kết vào ngày 25-8 tới.
TIN LIÊN QUAN

Philippines (trái) trong trận thắng Singapore 4-0 - Ảnh: AFF
Philippines (trái) trong trận thắng Singapore 4-0 - Ảnh: AFF
Theo đó, Philippines thắng Singapore 4-0, còn đương kim vô địch Thái Lan hạ Malaysia 7-0.

Với kết quả này, Thái Lan đã giành ngôi nhất bảng A với 4 trận toàn thắng, sẽ gặp Myanmar trong trận bán kết đầu tiên lúc 18h ngày 25-8 (chủ nhà nên được đá khung giờ đẹp phục vụ khán giả).

Philippines xếp thứ hai với 9 điểm, sẽ gặp Việt Nam trong trận bán kết hai lúc 15h ngày 25-8.

Chuẩn bị cho trận bán kết, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã đi xem trận Thái Lan thắng Philippines 4-2 hôm 21-8. Còn hôm nay (23-8), sau khi hoàn tất buổi tập chiều, toàn đội đã tranh thủ ra sân theo dõi trận Thái Lan thắng Malaysia 7-0. Bởi Thái Lan sẽ là đối thủ chính của đội tuyển nữ Việt Nam trong hành trình chinh phục ngôi Hậu.

Trao đổi qua điện thoại, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết toàn đội đang rất sẵn sàng cho trận đấu. Ông chia sẻ: "Bóng đá nữ Philippines dù chưa thể sánh bằng với ba đàn chị ở khu vực nhưng cũng đã thể hiện sự tiến bộ ở giải năm nay. Do đó, chúng tôi không thể xem thường khi gặp nhau ở bán kết sắp tới. Sáng mai (24-8), chúng tôi sẽ cùng nhau xem lại băng hình trận Thái Lan thắng Philippines để chuẩn bị cho trận đấu".
 
Theo NGUYÊN KHÔI/Tuổi Trẻ Online

 

.