Quế Ngọc Hải: "Đội tuyển Việt Nam không e ngại Thái Lan"

02:08, 26/08/2019
.
Đội trưởng, trung vệ Quế Ngọc Hải thể hiện sự tự tin rất cao sẽ cùng đội tuyển Việt Nam đối đầu sòng phẳng với Thái Lan trên sân khách, trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ngày 5/9.
TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ trước khi lên tập trung đội tuyển, hậu vệ Quế Ngọc Hải nhấn mạnh rằng, anh và các đồng đội tôn trọng đội tuyển Thái Lan nhưng không hề e ngại đối thủ khi bước vào cuộc so tài ngày 5/9.

Đội tuyển Việt Nam trải qua nhiều giải đấu lớn, bản lĩnh và lỗi chơi thầy Park gây dựng đang rất tốt cho đội tuyển. Chúng tôi hoàn toàn tự tin bước vào trận đấu tới với Thái Lan.
 Quế Ngọc Hải tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt trước Thái Lan
Quế Ngọc Hải tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt trước Thái Lan

Chúng tôi coi trọng tất cả các đối thủ nhưng cũng không ngại bất cứ đối thủ nào. Đội tuyển Việt Nam đã trải qua nhiều trận đấu với những đối thủ mạnh hơn thế, như Nhật Bản hay Iran. Chúng tôi tôn trọng họ nhưng không quá e ngại khi đối đầu với họ", Quế Ngọc Hải nói.

Quế Ngọc Hải là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở hàng thủ đội tuyển Việt Nam lần này, trong bối cảnh nhiều trụ cột như Trọng Hoàng, Đình Trọng, Văn Hậu dính chấn thương.

Bản thân Quế Ngọc Hải cũng từng nhiều lần đối đầu với Thái Lan, nên hoàn toàn không còn tâm lý sợ đối thủ này nữa.

Theo kế hoạch, trong ngày hôm nay các tuyển thủ Việt Nam bắt đầu hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên vào ngày mai.

Nhóm cầu thủ của Hà Nội FC đang chuẩn bị thi đấu trận lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup ở Turkmenistan nên sẽ trở về muộn và tập trung sau. Ngày 1/9, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ lên đường sang Thái Lan.

Theo Thuỳ Linh/Dân Trí

 

 


.