Hà Nội FC sang Triều Tiên đá trận chung kết AFC Cup - vòng liên khu vực

04:08, 29/08/2019
.
Tối 28-8, CLB Hà Nội đã xác định được đối thủ sẽ gặp ở chung kết AFC Cup - vòng liên khu vực là CLB 4.25 SC, một đội bóng đến từ CHDCND Triều Tiên.
TIN LIÊN QUAN

4.25 SC là một đội bóng đến từ CHDCND Triều Tiên, quốc gia hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho CLB Hà Nội khi đá trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 - vòng liên khu vực tại đây
4.25 SC là một đội bóng đến từ CHDCND Triều Tiên, quốc gia hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho CLB Hà Nội khi đá trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 - vòng liên khu vực tại đây
Sau khi đánh bại Altyn Asyr của Turkmenistan để ghi tên vào trận chung kết AFC Cup - vòng liên khu vực, tương đương với vòng bán kết của AFC Cup 2019, CLB Hà Nội đã trở về Việt Nam để chờ đợi đối thủ sẽ gặp ở trận đấu tiếp theo. Tối 28-8, CLB 4.25 SC của CHDCND Triều Tiên đã đánh bại Abahani Limited Dhaka của Bangladesh với tỉ số 2-0, qua đó ghi tên vào chơi trận chung kết vòng liên khu vực với Hà Nội FC.

Theo lịch đã sắp xếp của AFC, trận chung kết AFC Cup 2019 - vòng liên khu vực vẫn thi đấu theo thể thức lượt đi lượt về, với lợi thế thuộc về 4.25 SC của CHDCND Triều Tiên khi đội bóng này sẽ được chơi trên sân nhà ở lượt về vào ngày 2-10. Trước đó, Hà Nội FC sẽ cần phải chiếm được ưu thế khi chơi trên sân nhà Hàng Đẫy vào ngày 25-9, trước khi sang Triều Tiên làm khách của đội bóng đến từ quốc gia còn nhiều bí ẩn này.

Có một điều khá thú vị là CLB 4.25 SC chưa từng thua ở đấu trường AFC Cup khi đá trên sân nhà.

Trong trận bán kết với Abahani Limited Dhaka, dù thua lượt đi 3-4 nhưng khi về sân nhà, đội bóng của Triều Tiên dễ dàng giành chiến thắng 2-0 với lợi thế đá nhiều hơn đội bóng của Bangladesh một người từ phút 67.

Với cơ hội lần đầu tiên khám phá một quốc gia còn nhiều bí ẩn, đặc biệt sẽ bị hạn chế tối đa việc sử dụng các thiết bị liên lạc..., đó sẽ là một trải nghiệm rất đáng nhớ đối với CLB Hà Nội. Nếu vượt qua được 4.25 SC, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ giành được quyền chơi trận chung kết quyết định của AFC Cup 2019 trên sân nhà Hàng Đẫy, trước đội bóng vô địch khu vực Tây Á vào ngày 2-11.

Theo Anh Dũng/NLĐO
 

.