Câu lạc bộ futsal Thái Sơn Nam giành hạng Ba châu Á

07:08, 18/08/2019
.
Chiều 17-8, Câu lạc bộ bóng đá trong nhà (futsal) Thái Sơn Nam đã gặp đối thủ AGMK (Uzbekistan) trong khuôn khổ trận tranh hạng Ba Giải Futsal các câu lạc bộ châu Á năm 2019, được tổ chức tại Thái Lan. Thi đấu quyết tâm và nỗ lực, dù bị dẫn bàn trước, nhưng Thái Sơn Nam đã lội ngược dòng thành công, giành chiến thắng xứng đáng.

 

Một pha tranh bóng giữa hai đội
Một pha tranh bóng giữa hai đội
Ra quân với đội hình thiếu vắng 2 cầu thủ trụ cột là Đức Tùng và Đức Hòa vì chấn thương và thẻ phạt, Thái Sơn Nam khởi đầu không mấy khả quan. Chỉ trong vòng vài phút đầu tiên của trận đấu, các học trò của huấn luyện viên Phạm Minh Giang đã sớm phải chịu 2 bàn thua, rơi vào thế buộc phải dồn cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ.
 
Dù cầu thủ Thái Huy sớm rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở 5 phút sau đó, nhưng Thái Sơn Nam lại tiếp tục bị AGMK nới rộng cách biệt lên 2 bàn chỉ 1 phút tiếp theo.
 
Cục diện trận đấu chỉ thay đổi ở hiệp 2, khi thủ môn Hồ Văn Ý tung cú sút thẳng về phía cầu môn AGMK ở phút thứ 4 của hiệp 2, Ropiev đưa chân phá bóng nhưng không trúng, để bóng đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Umarov, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Thái Sơn Nam.
 
Phút 27, Đoàn Phát có pha tâng bóng chính xác qua thủ môn của AGMK, gỡ hòa 3-3. Chỉ một phút sau đó, Shimizu có đường chuyền rất tinh tế để Thái Huy thoát xuống dứt điểm chính xác, lần đầu tiên đưa Thái Sơn Nam dẫn trước 4-3. Phút 34 của hiệp 2, AGMK gỡ hòa 4-4. 
 
Trong thời gian còn lại của trận đấu, Thái Sơn Nam phát huy tinh thần hứng khởi của các cầu thủ, ghi thêm được 2 bàn thắng, đều do công của ngoại binh Shimizu. Chung cuộc, Thái Sơn Nam giành chiến thắng "nghẹt thở" với tỷ số 6-4, xứng đáng nhận Huy chương đồng.
 
Theo Hà Nội mới

.