Bốc thăm chia bảng Champions League: Liverpool dễ thở, Barcelona vào bảng "tử thần"

08:08, 30/08/2019
.
Kết quả bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League đã mang đến niềm vui cho Liverpool, Man City cũng như sự lo lắng cho CĐV Barcelona hay Chelsea.
TIN LIÊN QUAN

Tối 29/8 đã diễn ra buổi bốc thăm chia bảng UEFA Champions League mùa giải 2019/20 với những kết quả buồn vui lẫn lộn dành cho các đội bóng lớn.
Nhà ĐKVĐ Liverpool được nằm ở một bảng đấu khá dễ thở cùng Napoli, Salzburg và Genk. Cũng có thể mỉm cười sau lễ bốc thăm là Manchester City khi họ chỉ phải gặp Shakhtar Donetsk, Dinamo Zagreb và hiện tượng Serie A mùa giải trước - Atalanta.

Trong khi đó, bảng "tử thần" của Champions League năm nay là bảng F gồm nhà vô địch La Liga - Barcelona, á quân Bundesliga – Dortmund, cựu vương Inter Milan và Slavia Praha. Chelsea cũng sẽ vấp phải thách thức từ đội bóng lọt vào bán kết mùa trước - Ajax Amsterdam, bên cạnh đó là Lille và Valencia.

Ở các bảng đấu khác, PSG và Real Madrid hứa hẹn sẽ cùng dắt tay nhau vào vòng 1/8 khi chung bảng với Club Brugge và Galatasaray. Bayern Munich và Tottenham ở bảng B hay Juventus và Atletico ở bảng D cũng nắm nhiều lợi thế để vượt qua vòng bảng.

Bảng G là bảng đấu tương đối cân bằng gồm những đối thủ ngang tài ngang sức là Zenit, Benfica, Lyon và Leipzig.

Ở mỗi bảng đấu, các đội bóng sẽ đá vòng tròn một lượt tính điểm (sân nhà/sân khách). Đội nhất và nhì của mỗi bảng sẽ vào vòng 1/8, còn đội xếp thứ 3 sẽ xuống chơi ở Europa League, từ vòng 1/16.

Vòng đấu bảng năm nay sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 17/9. Trận chung kết Champions League dự kiến diễn ra tại sân Atatürk Olimpiyat Stadı, thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 30/5/2020.

Kết quả bốc thăm chia bảng Champions League

Bảng A: PSG, Real, Club Brugge, Galatasaray

Bảng B: Bayern, Tottenham, Olympiacos, Crvena Zvezda

Bảng C: Man City, Shaktar Donetsk, Dinamo Zagreb, Atalanta

Bảng D: Juventus, Atletico, Leverkusen, Lokomotiv Moscow

Bảng E: Liverpool, Napoli, RB Salzburg, Genk

Bảng F: Barca, Dortmund, Inter Milan, Slavia Prague

Bảng G: Zenit, Benfica, Lyon, RB Leipzig

Bảng H: Chelsea, Ajax, Valencia, Lille
 
Theo VTV.vn
 

.