Xuân Trường lập cú đúp siêu phẩm, HA Gia Lai thắng kịch tính Thanh Hoá

08:07, 29/07/2019
.
Thanh Hoá và HA Gia Lai đã mang tới một trận cầu không thể kịch tính, nghẹt thở và cảm xúc hơn, với tỷ số chung cuộc 3-2 nghiêng về HA Gia Lai, trong đó Xuân Trường lập cú đúp siêu phẩm ở vòng 18 V-League 2019.
TIN LIÊN QUAN

HA Gia Lai được dự báo có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Thanh Hoá ở vòng 18 Wake-Up 247 V-League 2019, tuy nhiên với những gì thể hiện trên sân ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng của Xuân Trường và các đồng đội đã cho thấy họ có sự chuẩn bị rất tốt. Đặc biệt đây thực sự là trận đấu của riêng Xuân Trường, với những cú sút phạt cực đẳng cấp.
Xuân Trường để lại dấu ấn với cú đúp trong trận đấu này
Xuân Trường để lại dấu ấn với cú đúp trong trận đấu này
Ngay phút đầu tiên Thanh Hoá đã tạo nên sức ép rất lớn về phía khung thành HA Gia Lai, với những tình huống vây hãm liên tiếp. Hai đội chơi với tốc độ cao, tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau.

Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 26. Felipe Martin bị phạm lỗi rất sát vạch 16m50 Thanh Hóa. Xuân Trường thực hiện cú sút và đưa bóng qua hàng rào đi vào góc gần cầu môn đánh bại Bá Sơn

Hiệp 1 trận đấu giữa Thanh Hoá và HA Gia Lai khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách.

Ngay đầu hiệp 2, Thanh Hoá đã có bàn gỡ hoà. Rimario đánh đầu đưa bóng vào lưới gỡ hoà 1-1 cho Thanh Hoá. Đây là tình huống các cầu thủ HA Gia Lai đã phản ứng quyết liệt với tổ trọng tài khi cho rằng bóng chưa qua vạch vôi.

Ngay sau đó, đến lượt các cầu thủ Thanh Hóa phản ứng với trọng tài sau khi Văn Thắng bị phạm lỗi. Quay chậm cho thấy  Văn Thắng đã bị phạm lỗi trong khu cấm địa và bóng có vẻ đã chạm tay một cầu thủ HA Gia Lai, nhưng trọng tài lại cho Thanh Hóa đá phạt ngoài vòng 16m50.

Phút 56, Felipe Martins đã băng vào vòng cấm Thanh Hóa từ cú chọc khe của Xuân Trường trước khi ngã vì pha truy cản của Minh Tùng. Quay chậm cho thấy Minh Tùng vào không trúng bóng nhưng trọng tài không cho 11m.

Một lần nữa bàn thắng lại đến từ tình huống cố định, và người ghi bàn cho HA Gia Lai nâng tỷ số lên 2-1 vẫn là Xuân Trường, với một siêu phẩm đá phạt ở phút 74.

Từ thời điểm Xuân Trường lập cú đúp, trận đấu trở nên “siêu kịch tính” với màn rượt đuổi tỷ số.

Phút 84, Penalty cho Thanh Hoá. Trọng tài chỉ tay vào chấm đá phạt 11m khi cho rằng Rimario bị phạm lỗi trong vòng cấm. Các cầu thủ HA Gia Lai đã phản ứng dữ dội khiến trận đấu phải gián đoạn ít phút. Gramoz thực hiện thành công quả 11m, gỡ hoà 2-2 cho Thanh Hoá.

Đúng phút 90, HA Gia Lai được quả penalty nhưng Kim Bong Jin đã không thắng được thủ thành Thanh Hoá trên đá phạt 11m.

Nhưng chỉ đúng 2 phút sau, Văn Toàn đi bóng đầy nỗ lực bên cánh phải trước khi căng ngang để Minh Vương đệm bóng cận thành, ấn định tỷ số lên 3-2 cho HA Gia Lai.
 
Theo Tiến Đạt/Dân Trí

 

.