Vô địch V-League 2019, CLB TP.HCM sẽ được thưởng thêm ít nhất 2 tỉ đồng

08:07, 15/07/2019
.

Sáng 14-7, đội đang dẫn đầu V-League 2019 CLB TP.HCM được hứa sẽ thưởng thêm ít nhất 2 tỉ đồng trong lễ công bố 4 đối tác chiến lược của đội.

TIN LIÊN QUAN

Câu lạc bộ TP.HCM với các đối tác chiến lược tại lễ ra mắt - Ảnh: N.K.
Câu lạc bộ TP.HCM với các đối tác chiến lược tại lễ ra mắt - Ảnh: N.K.

Ở mùa giải 2019, câu lạc bộ TP.HCM nhận được tài trợ không nhỏ từ ba đối tác chiến lược Vạn Thịnh Phát, CityLand và Berjaya. Mới nhất, Công ty TNHH Hoàng Phúc Quốc tế (với thương hiệu Kappa - Ý) sẽ là đối tác chiến lược tiếp theo của đội.

Cụ thể, Hoàng Phúc Quốc tế sẽ tài trợ trang phục di chuyển, tập luyện và thi đấu cho thầy trò HLV Chung Hae Soung trong bảng hợp đồng có thời hạn 5 năm, bắt đầu từ năm 2020.

Bên cạnh đó, đối tác chiến lược này cũng cho biết sẽ thưởng thêm cho câu lạc bộ TP.HCM 1 tỉ đồng nếu vô địch V-League 2019. Tương tự, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cũng hứa thưởng 1 tỉ đồng.

Trả lời câu hỏi của phóng viên rằng "câu lạc bộ TP.HCM có thay đổi mục tiêu, hướng đến chức vô địch V-League 2019 hay không khi đang dẫn đầu giải?", HLV Chung Hae Soung cho biết sẽ hướng đến mục tiêu cao nhất.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: "Vô địch V-League 2019 thì tôi chưa thể nói trước được. Nhưng với chúng tôi thì trận nào giờ cũng là chung kết cả, trước mắt là trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 16 V-League 2019 vào ngày 17-7.

Chúng tôi sẽ cố gắng hi vọng đội sẽ giành thành tích cao nhất vào cuối mùa bóng. Bóng đá TP.HCM mấy năm nay không có thành tích. Nhưng năm nay sẽ khác".

Sau 15 vòng, câu lạc bộ TP.HCM đang dẫn đầu V-League 2019 với 30 điểm, hơn một điểm so với đương kim vô địch Hà Nội xếp ngay phía sau.

Theo NGUYÊN KHÔI/Tuổi Trẻ Online


 


.