Nam Định và Quảng Nam thắng thuyết phục ở vòng 15 V-League 2019

09:07, 13/07/2019
.

 Nam Định và Quảng Nam đã giành trọn ba điểm ở vòng 15 V-League 2019, sau khi lần lượt hạ Viettel và Sài Gòn trên sân nhà chiều 12-7.

TIN LIÊN QUAN

Niềm vui của Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) với cú đúp bàn thắng vào lưới Sài Gòn- Ảnh: THẮNG LÊ
Niềm vui của Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) với cú đúp bàn thắng vào lưới Sài Gòn- Ảnh: THẮNG LÊ

Tại Tam Kỳ, Quảng Nam giành chiến thắng 3-1 trước Sài Gòn sau hiệp hai bùng nổ. Đội trưởng Đinh Thanh Trung sút xa ghi bàn mở tỉ số cho Quảng Nam ở phút 65.

Tân binh Hoàng Vũ Samson ghi bàn nhân đội cách biệt 10 phút sau đó với cú dứt điểm cận thành. Hy vọng có điểm được thắp lên với Sài Gòn khi Geovane Silveira đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở phút 77.

Do quá mãi mê tấn công tìm bàn gỡ, Sài Gòn đã để thủng lưới bàn thứ ba. Người ghi bàn lại là Thanh Trung với cú sút đưa bóng đi đập chân Quốc Long đổi hướng vào lưới.

Nam Định (vàng) đòi lại món nợ thua 0-1 trước Viette (đỏ) ở lượt đi- Ảnh: ANH PHAN
Nam Định (vàng) đòi lại món nợ thua 0-1 trước Viette (đỏ) ở lượt đi- Ảnh: ANH PHAN

Với chiến thắng này, Quảng Nam có trong tay 17 điểm vươn lên xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Sài Gòn xếp thứ 8 với 19 điểm.

Ở trận đấu cùng giờ trên sân Thiên Trường, chủ nhà Nam Định đã đá bại đội khách Viettel 2-0. Người ghi bàn mở tỉ số trận đấu cho Nam Định là trung vệ nhập tịch Lê Văn Phú, với cú vôlê bóng sống cực kỳ đẹp mắt ở phút 39.

Bị thủng lưới, các cầu thủ Viettel dồn lên tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, nỗ lực của họ đều bất thành. Không những vậy, đội khách còn nhận thêm bàn thua thứ 2 ở phút 90+5. Người ghi bàn kết liễu trận đấu là Mai Xuân Quyết.

Chiến thắng trước Viettel giúp Nam Định có trong tay 19 điểm, tạm xếp đứng 10 trên bảng xếp hạng. Còn Viettel với 20 điểm tạm đứng thứ 6.

Theo HOÀI DƯ/Tuổi Trẻ Online


 


.