HAGL thất bại vì thẻ đỏ ở vòng chung kết U17 quốc gia

08:07, 02/07/2019
.

Chơi kém Đồng Tháp một người, HAGL nhận trái đắng ở phút 90+2 trong ngày khai mạc vòng chung kết U17 quốc gia 2019 tại Tây Ninh.

TIN LIÊN QUAN

Sau giai đoạn vòng loại khắc nghiệt, 8 đội bóng xuất sắc đã có mặt ở Tây Ninh để tham dự vòng chung kết U17 quốc gia khai mạc vào chiều 1/7. Những cặp đấu đầu tiên đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Sự chú ý dồn về đại diện trẻ của HAGL và cái nôi bóng đá trẻ Đồng Tháp. Hai đội chơi thận trọng trong hiệp đầu tiên, nên không có nhiều điểm nhấn. Trận đấu thật sự hấp dẫn từ phút 70 trở đi với nhiều pha dứt điểm.

 Quốc Bảo (số 3) trong nỗ lực ngăn cản cầu thủ U17 Đồng Tháp. Ảnh: Quang Thịnh.
Quốc Bảo (số 3) trong nỗ lực ngăn cản cầu thủ U17 Đồng Tháp. Ảnh: Quang Thịnh.

Nguyễn Văn Nhân Ái của U17 HAGL ghi bàn bằng cú dứt điểm dễ dàng. Trong khi đó, Phan Nhật Thanh Long của Đồng Tháp sút cận thành ghi bàn.

Cuộc rượt đuổi bắt đầu với bất lợi rơi vào đoàn quân của HLV Chu Ngọc Cảnh phía HAGL. Hậu vệ Bùi Quốc Bảo nhận thẻ đỏ trực tiếp vì truy cản đối phương trái phép trước cơ hội đối diện khung thành trống ở phút 82. HAGL thiệt quân và lép vế trong thời gian còn lại.

Số phận nghiệt ngã khiến HAGL chịu thua đúng phút bù giờ khi tỷ số đang là 1-1. Tiền đạo Nguyễn Minh Tài nhanh chân xử lý trong khu vực cấm địa, dễ dàng đánh bại hậu vệ và thủ môn đội bạn.

Kết quả này giúp U17 Đồng Tháp dẫn đầu bảng A khi có 3 điểm, bằng với Viettel nhưng hơn chỉ số phụ. HAGL và Tây Ninh lần lượt xếp 2 vị trí cuối bảng. Ở trận đấu diễn ra trước đó, ĐKVĐ Viettel giành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước chủ nhà.

Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Vũ Bá Hải Dương ở phút 18. Dù sau đó U17 Viettel mất một người do Nguyễn Hồng Phúc nhận thẻ vàng thứ 2, họ vẫn bảo toàn tỷ số mong manh để có 3 điểm đầu tiên.

Theo PV/News.zing.vn

 


.