Audi Cup 2019: Tottenham & Bayern Munich vào chung kết

08:07, 31/07/2019
.
Audi Cup là giải giao hữu được tổ chức thường niên tại Đức. Tại giải năm nay, Real Madrid tiếp tục để lại thất vọng cho người hâm mộ.
TIN LIÊN QUAN

Trận đấu đầu tiên của giải là cuộc đọ sức giữa Real Madrid và Tottenham. Gareth Bale không góp mặt mà thay vào đó, những đồng đội anh lại trở thành nhân vật chính.
Harry Kane ghi bàn duy nhất của trận đấu giúp Tottenham vượt qua Real Madrid
Harry Kane ghi bàn duy nhất của trận đấu giúp Tottenham vượt qua Real Madrid
Marcelo trong nỗ lực phá bóng đã tặng cho Harry Kane một đường chuyền không khác gì kiến tạo và cầu thủ này đã dễ dàng tận dụng để ghi bàn mở tỉ số.

Những phút sau đó chứng kiến nỗ lực gỡ hòa của Real Madrid nhưng các pha tấn công của đội bóng này không mấy hiệu quả. Đội bóng của HLV Zidane tiếp tục phải nhận thêm 1 trận thua nữa trong hành trình du đấu hè 2019 của mình

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Pochettino sau đó đã được xác định. Bayern Munich có một trận đấu dễ dàng trước Fenerbahce.

Đội ĐKVĐ Đức giành chiến thắng cách biệt với tỉ số 6 -1 trước đại diện của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, trong đó Thomas Mueller lập 1 hat-trick, những bàn còn lại được thực hiện bởi Renato Sanches, Leon Goretzka và Kingley Coman, trong khi Fenebahce chỉ có 1 bàn danh dự do công của Max Kruse - cầu thủ từng nhiều năm thi đấu tại Đức cho các đội bóng như Monchengladbach, Wolfsburg hay Werder Bremen.
 
Theo Đình Cường/VTV.vn

 

.