Cavani và Suarez lập công, Uruquay đè bẹp Ecuador 4-0

08:06, 17/06/2019
.

Sáng 17-6, ứng cử viên vô địch Uruguay đã có màn thị uy ở trận mở màn bảng C Copa America 2019 khi đè bẹp Ecuador 4-0.

Các cầu thủ Uruguay ăn mừng bàn thắng vào lưới Ecuador - Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ Uruguay ăn mừng bàn thắng vào lưới Ecuador - Ảnh: REUTERS

Sở hữu dàn cầu thủ ngôi sao có chất lượng hoàn toàn vượt trội, Uruguay tỏ ra quá mạnh so với Ecuador. Ngay ở phút thứ 6, Nicolas Lodeiro với cú sút chéo góc không cho thủ môn Ecuador cơ hội cản phá, mở tỉ số trận đấu.

Bị  dẫn trước, lại yếu hơn, Ecuador còn đón thêm bất lợi ở phút 26 khi Jose Quinteros bị truất quyền thì đấu vì có pha vung tay khiến Nicolas Lodeiro đổ máu.

Khó khăn dồn dập khiến Ecuador sụp đổ. Những phút còn lại của trận đấu, Uruguay chơi ép sân và không khó để có thêm 3 bàn thắng nữa.

Bộ đôi Edinson Cavani (phút 33) và Luis Suarez (phút 44) lần lượt lập công đưa tỉ số lên 3-0. Bàn thua còn lại của Ecuador là do Arturo Mina đá phản lưới nhà ở phút 78. Chiến thắng đậm đà này, Uruguay cho thấy sức mạnh của ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Ở bảng C, ngoài Uruguay và Ecuador còn có đương kim vô địch Chile. Rạng sáng mai (18-6), Chile sẽ gặp Nhật trong trận cuối của lượt đấu đầu tiên vòng bảng.

Đơn vị sở hữu bản quyền chính thức Truyền hình FPT và FPT Play hân hạnh mang đến người hâm mộ Việt Nam hai giải đấu đỉnh cao Copa America 2019 và ICC 2019. Thưởng thức trọn vẹn và cuồng nhiệt cùng ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh trong mùa hè này trên Truyền hình FPT và FPT Play.Hotline: 19006600.

Theo HOÀI DƯ/Tuổi Trẻ Online

 


.