Báo Hàn: Công phượng 'tạm biệt giấc mơ Hàn', tìm thử thách ở châu Âu

02:06, 02/06/2019
.
Tờ SportSeoul đã gọi cuộc chia tay của Công Phượng với CLB Incheon United là sự chia tay với giấc mơ thi đấu đỉnh cao tại Hàn Quốc.
 
Ngày 2-6, tờ SportSeoul đã đưa tin việc Công Phượng và Incheon United chấm dứt hợp đồng với tiêu đề: "Tạm biệt giấc mơ Hàn", Công Phượng chấm dứt sớm hợp đồng với Incheon để tìm kiếm thử thách ở châu Âu.

 

Trong bản tin, SportSeoul trích dẫn thông cáo đầy đủ của Incheon về việc đôi bên quyết định chia tay nhau. Bản tin cũng không quên nhắc đến việc Công Phượng sẽ tìm kiếm thử thách mới tại châu Âu.
 
Phần chia sẻ về sự tiếc nuối của Công Phương khi không thể cống hiến nhiều hơn cho Incheon, cũng như sẽ luôn cổ vũ cho đội bóng.
 
Kể từ khi ông Park Hang Seo dẫn dắt Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 rồi khi Công Phượng chuyển đến thi đấu ở Hàn Quốc, SportSeoul dành tương đối nhiều sự quan tâm đến bóng đá Việt Nam. 
 
Trang báo thể thao danh tiếng này đã đôi lần tường thuật các trận đấu mà Công Phượng ra sân tại K-League.
 
Hiện tại Công Phượng đã lên tập trung cùng tuyển Việt Nam dự King’s Cup tại Thái Lan. Theo thông tin từ đại diện của HAGL, Công Phượng đang xin visa để sang Pháp thử việc.
 
 
ĐỨC KHUÊ/Tuổi trẻ

.