Nòng cốt ĐT Ấn Độ dự King's Cup là đội hình đánh bại ĐT Thái Lan ở Asian Cup 2019

02:05, 17/05/2019
.

Dù có đôi chút thay đổi nhưng hầu hết các cầu thủ từng dự VCK Asian Cup 2019 và đánh bại ĐT Thái Lan với tỉ số sốc 4-1 sẽ lại tới xứ Chùa vàng dự King’s Cup 2019.

TIN LIÊN QUAN

LĐBĐ Ấn Độ vừa công bố danh sách sơ bộ ĐT Ấn Độ để chuẩn bị cho kế hoạch chinh phục King’s Cup 2019. Do một số trụ cột dính chấn thương và không thể góp mặt, đội hình ĐT Ấn Độ sẽ có một số điều chỉnh.


Theo danh sách công bố, mặc dù không có được những quân bài tốt nhất nhưng nòng cốt của đội bóng đến từ Nam Á vẫn sẽ là những gương mặt đã tham dự VCK Asian Cup 2019. Tại giải đấu, ĐT Ấn Độ từng có chiến thắng sốc 4-1 trước Thái Lan ở ngày ra quân nhưng sau đó vẫn không thể có vé đi tiếp.

Thực tế, danh sách dự tuyển với 37 cầu thủ này là do ban chuyên môn của LĐBĐ Ấn Độ chọn thông qua nền tảng và đội hình ĐT Ấn Độ dự VCK Asian Cup 2019 vừa qua. Tân HLV Igor Stimac vừa mới nhậm chức được 1 tuần nên chưa nắm được cụ thể tình hình. HLV người Croatia sẽ chọn ra danh sách chốt.

Trong thời gian tới, HLV Stimac sẽ tiếp tục theo dõi, quan sát và lựa chọn ra đội hình ưng ý nhất với mục tiêu chinh phục danh hiệu đầu tay trên đất Thái sau khi ngồi ghế nóng.

Danh sách sơ bộ ĐT Ấn Độ tại King’s Cup 2019:

-Thủ môn: Gurpreet Singh Sandhu, Vishal Kaith, Amrinder Singh, Kamaljit Singh

- Hậu vệ: Pritam Kotal, Nishu Kumar, Rahul Bheke, Salam Ranjan Singh, Sandesh Jhingan, Adil Khan, Anwar Ali (Jr), Subhasish Bose, Narayan Das.

- Tiền vệ: Udanta Singh, Jackichand Singh, Brandon Fernandes, Anirudh Thapa, Raynier Fernandes, Bikramjit Singh, Dhanpal Ganesh, Pronay Halder, Rowllin Borges, Germanpreet Singh, Vinit Rai, Sahal Abdul, Amarjit Singh, Redeem Tlang, Lallianzuala Chhangte, Nandha Kumar, Komal Thatal, Michael Soosairaj.

- Tiền đạo: Balwant Singh, Sunil Chhetri, Jobby Justin, Sumeet Passi, Farukh Choudhary, Manvir Singh.

Theo VTV.vn

 


.