Bảng xếp hạng V-League 2019 sau vòng 8: HAGL thăng tiến

08:05, 06/05/2019
.

 Với chiến thắng 2-0 trước Nam Định, HAGL đã tăng thêm 2 bậc trên BXH và xếp ở vị trí thứ 8.

  Trần Minh Vương đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của HAGL trước Nam Định
Trần Minh Vương đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của HAGL trước Nam Định


Chiều 5/5, các trận đấu ở vòng 8 V-League 2019 đã đồng loạt diễn ra với nhiều kết quả đáng chú ý.

Ở lượt trận lúc 17h, sự chú ý được đổ dồn về sân Pleiku và sân Gò Đậu khi HAGL tiếp đón Nam Định trên sân nhà còn ĐKVĐ Hà Nội có chuyến làm khách trước Bình Dương. Ở trận đấu tại Pleiku, sự tỏa sáng của tiền vệ Trần Minh Vương với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp Chevaughn Walsh lập công đã mang về chiến thắng thuyết phục 2-0 cho HAGL. Đây là 3 điểm đầu tiên mà đội bóng Phố Núi giành được dưới thời tân HLV trưởng Lee Tae-hoon.

Trong khi đó, Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội đã cống hiến cho khán giả đất Thủ một trận cầu hấp dẫn đến những phút cuối cùng. Bình Dương vươn lên dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp đấu đầu tiên nhưng lại không thể giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại với sân Gò Đậu. Bàn thắng của Oseni và đặc biệt là pha lập công của Thành Chung ở phút bù giờ cuối cùng đã giúp CLB Hà Nội ra về với 1 điểm. Ở trận đấu còn lại diễn ra lúc 17h, SHB Đà Nẵng đã có được chiến thắng quý giá 1-0 trước Than Quảng Ninh.

Ở lượt trận lúc 19h, Viettel và SLNA chia điểm trong trận cầu không bàn thắng trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu ghi nhận rất nhiều cố gắng của đội chủ nhà Viettel nhưng họ đã không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự kỷ luật của đội khách xứ Nghệ. Cùng lúc đó, Sài Gòn đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Hải Phòng.

Với những kết quả như vậy, Hà Nội vẫn giữ được ngôi đầu bảng khi mà TPHCM chưa thi đấu. 3 vị trí cuối bảng vẫn là Thanh Hóa, Khánh Hòa và Quảng Nam.

BXH V-League 2019
BXH tạm thời V-League 2019


Theo Anh Dũng/Tinthethao.vn

 


.