Anh Đức ghi bàn, B.Bình Dương nuôi hy vọng đi tiếp tại AFC Cup

08:05, 02/05/2019
.

Trước đối thủ Persija Jakarta, B.Bình Dương giành chiến thắng 3-1. Những người ghi bàn cho đội bóng đất Thủ Dầu trong trận này là Anh Đức, Tô Văn Vũ và ngoại binh Wander Luiz.


Tung ra đội hình mạnh nhất cùng với lợi thế sân nhà, các cầu thủ B.Bình Dương được kỳ vọng sẽ tạo ra một thế trận áp đảo so với đối phương.

Đây cũng là trận đấu mà 2 cựu binh Nguyễn Anh Đức và thủ môn Bùi Tấn Trường trở lại đội hình xuất phát của đội bóng đương kim giữ cúp quốc gia Việt Nam. Ngoài ra, tài năng trẻ, đồng thời là nội binh ghi nhiều bàn thắng nhất V-League mùa trước Nguyễn Tiến Linh cũng có mặt.
 

 Anh Đức ghi bàn
Anh Đức ghi bàn


Trong 45 phút đầu tiên của hiệp 1, Bình Dương có 5 cú sút trúng khung thành, và 2 trong số đó trở thành bàn thắng.

Phút 38, Anh Đức giúp B.Bình Dương dẫn trước 1-0, sau một pha chớp thời cơ khá nhanh, đúng phong cách của trung phong này, sau pha đá nối từ khoảng chục mét vào lưới đối phương.

Bàn thắng vừa nêu giúp cho đội chủ nhà thêm tự tin. Để rồi ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, cầu thủ đang lên Tô Văn Vũ, nâng tỷ số lên 2-0 cho B.Bình Dương, ở tình huống mà Tô Văn Vũ đón đường chuyền từ biên trái của đồng đội, kết thúc chính xác ghi bàn.

Chưa dừng lại tại đây, chỉ 6 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, B.Bình Dương có tiếp bàn thắng thứ 3 trong trận.

Trong pha bóng vừa nêu, tận dụng sai lầm từ đường chuyền hỏng của thủ môn đối phương, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Wander Luiz đã có pha xử lý gọn gàng trước khi tung ra cú sút chìm để nới rộng cách biệt cho đội chủ nhà.

Mãi đến phút 71, đội khách Persija Jakarta có được bàn thắng rút ngắn tỳ số xuống còn 1-3 nhờ công của tiền đạo ngoại binh Bruno Matos.

Thắng chung cuộc 3-1, B.Bình Dương nuôi tiếp hy vọng giành quyền vào vòng knock-out, với tư cách một trong những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.
 

Theo Kim Điền/Dân Trí

 


.